•Chapter 2

22 6 0
                                    

Eden
Azel's hand is really soft.

"Well no.." I said, as I tightened my grip sa hand ni Azel, her hand is so soft talagaaaa.

"Parehas lang pala tayo, Wynie e." Ang sabi ni Azel at t'saka n'ya tinanggal ang kamay n'ya sa kamay 'ko, aggressively.

"Wynie? Putanginang nickname na iyan, ang cringe yuck!" I said, as I scoffed.

Ang cringe talaga like "Wynie" Shut the fuck up,no.

Azel
"WyNie? PutAngiNanG niCknaMe nA iYan, aNg crIngE yUcK!" I mocked Eden.

She looks mad.

"kapag hindi ka talaga tumahimik masasapak na kita." Ang sabi ni Eden, hindi ako matatakot ano s'ya? Sineswerte? Well hindi.

"Oh my gosh hala,I'm so scared." I said in a sarcastic way.

Ay lagot hala, she's glaring at me.

"tangina mo talaga Azel ah-" Ang sabi n'ya, pikon talaga Hehe.

"Gawin mo nga kung kaya mo." I kept teasing her.

akala mo talaga matatakot ako ah.

"Eden and Azel, talk about your project na, you can talk about it sa library." The teacher said.

Bakit pa kasi si Eden nakapartner ko?

Eden
"Halika na nga,punta na tayo sa library." Ang sabi ko, sinubukan ko hawakan kamay n'ya, pero nilalayo n'ya kamay.

Ang Maldita neto oh.

"wag mo akong hahawakan, kakaligo ko lang." Ang sabi ni Azel, sarcastically.

Ano akala n'ya? Madumi ako? Hell no, mabango at malinis ako.

"whatever." Ang sabi ko at tumayo na ako.

Sabay kami pumunta sa library para pag usapan yung project.

"Try na'tin mag sulat ng girl x girl." Ang sabi ni Azel, hindi ako sumasagot dahil nag reresearch ako sa phone ko.

"Eden, ano ba? Mag-ccp ka nalang ba d'yan?" Azel said.

"Can you be quite? I'm trying to research some ideas." Ang sabi ko in a rude way.

"putangina, bahala ka na nga d'yan, wala ka naman mapapala sa research na iyan, uuwi na ako." Ang sabi ni Azel, i stopped using my phone.

"Azel, tulungan mo ako dito-" I tried to make Azel stay but ayaw n'ya.

"SINASAYANG MO ORAS KO." Ang sabi ni Azel, ang lakas ng boses n'ya, she stood up angrily and umalis na s'ya.

All of the people who are in the library looks at me.

Nakakahiya ka Azel.

[Please vote for the chapters, thank you.<3]

[Something about Love] Where stories live. Discover now