•Chapter 5

17 5 0
                                    

Azel
it's 10 pm na, Me and Eden are still on her room, playing Nintendo.

Oh she just won, again.

"oh diba, ang galing ko talaga, ikaw hindi, HAHAHAHAHAHAHAHA." Ang sabi ni Eden, Edi wow.

"Magaling ako, ano ka? I'm just letting you win baka umiyak ka kapag natalo kita." I said as I sit properly.

" 'Yabang mo akala mo kung sino." Ang sabi ni Eden, ikaw ang mayabang Wynie e.

Eden
"another round?" Azel asked me, matatalo lang naman ulit s'ya HAHAHAHAHA.

"Kawawa ka na, baka matalo ka pa ulit, pero last na ah, baka umuwi kang umiiyak." I said in a sarcastic way.

"edi wow, pag ako nanalo, libre mo ako bukas ah." Ang sabi ni Azel, there's no way na mananalo s'ya, ayaw ko s'ya ilibre.

Ang daming ibang tao pwede ilibre si Azel pa? Yuckkk, ew.

"Oo na." I agreed, then we played na.

A few minutes later.

She won? Hala hindi pwede 'to, iiyak na ako, wala na.

"WAHAHAHAHAHAHA, i wonnnnnn, pa'no ba iyan Wynie? Lilibre mo ako bukas?" Azel said, i look at her as she wore a beautiful smile, ang ganda n'ya hala.

I don't realised that I'm mesmerised because of Azel.

"Wow ah, natulala ka na siguro sa kagandahan 'ko, hays." Ang sabi ni Azel, ay hahaha, natulala pala ako, haha hindi kaya.

"gago, ang pangit mo kaya, Mukha kang butiki, like yuck." I said as I move away, yuck pangit n'ya.

"E ikaw nga e, Mukha kang chihuahua." Ang sabi ni Azel, putangina, pwede namang shih tzu ah? Chihuahua pa, nakakainis kana Azel ah.

"tumahimik ka nga." Ang sabi ko.

Azel starts to laugh ng malakas, ang cute naman hehe.

But may biglang nag-notif sa phone n'ya, when she checked it, her smile suddenly faded,ano'ng mayroon?

"Uh Eden, I have to go home na, see you tomorrow." Ang sabi ni Azel, bago ako mag paalam, umalis na agad s'ya.

Her mood suddenly changed, ano kaya mayro'n?

[Please vote for the chapter, thank you.<3]

[Something about Love] Where stories live. Discover now