•Chapter 4

19 5 0
                                    

Azel
Napansin ko na my hand is touching Eden's so nilayo ko kamay ko.

"Oo nga, hindi kita na miss, sino ka ba para ma-miss kita?" Ang sabi ni Eden, Edi wow nalang.

"edi okay, hindi ko kailangan yung miss mo, pangit mo." umalis ako sa tabi n'ya at umupo nalang ako sa gaming chair n'ya.

"so about doon sa project, let's make it girls love, para maiba." Ang sabi ko habang nakatingin ako kay Eden.

"uh sure! But diba it has to realistic?" Ang sabi ni Eden, Alam ko na yan, akala mo bobo ako.

Eden
"ba't pa kasi romance yung napunta sa'tin, ang daming iba na genre ta's romance pa?" Ang sabi ko.

"ba't parang ako yung may kasalanan ah? Mukha bang ako si Ma'am? Ba't Pa kAsI roMaNcE YuNg naPunTa Sa'tIn, aNg dAmInG iBa nA GeNre Ta's rOmaNce pA?" Azel mocked me, nang-gigigil na talaga ako.

Naiinis na talaga ako ah, tumataas dugo ko dito, kalma lang Eden.

"nakakapikon ka na." I threw a heavy pillow kay Azel nung pag sabi ko.

Ayan, deserve.

"aray ko puta-" Ang sabi ni Azel at nahulog sya sa gaming chair.

May biglang tumunog sa desk ko

I stood up to check what it is , she was struggling to talk bcs nauntog s'ya sa sa desk.

Azel
"hala sorry!!" Ang sabi ni Eden at t'saka n'ya ako tinulungan umupo.

uto uto pala eto e.

I started to laugh, as I see Eden glaring at me.

Pikon HAHAHAHAHAHA.

"tangina mo, pinakaba mo ako." Ang sabi ni Wynie at hinampas nya ako sa arm ko.

"uto uto." I said as I keep laughing.

"isang tawa mo pa, masasapak na ki-" I didn't let her finish her sentence, and I keep laughing.

Eden's face became serious, hala ka, but she suddenly laughed.

We laughed together, I accidentally touch her hand, at first I didn't mind it, but I had a weird feeling in my heart.

Is it love na? Hindi pwede 'to.

[Please vote for the chapter, thank you.<3]

[Something about Love] Where stories live. Discover now