Từng đòn đánh mạnh mẽ cứ thế rơi xuống thân thể nhỏ bé cho đến khi Grace hoàn toàn gục ngã, cơ thể bé nhỏ ấy vẫn cố gắng ôm lấy người bạn của mình, như một tấm khiên thủy tinh sắp vỡ vụn. Conan cảm giác bản thân sắp khổng thể thở được nữa, tâm như bị bóp nghẹt lại, tay cậu chỉ biết gắt gao ôm lấy cơ thể người cậu thương.
"Haru....làm ơn..."
"Shinichi đừng..cản tớ...ugh!"
Conan cố gắng kiềm lại cái nấc nghẹn ngào ở cuống họng, chợt cậu nhận ra rằng tên bắt cóc như muốn dồn hết sức của mình vào cú đánh này, đôi đồng tử xanh nhạt co lại, cậu túm chặt lấy áo của Grace mà lật mình hứng trọn cú đánh.
Cậu cảm giác như bị một cái chân voi giẫm vào lưng mình, lục phủ ngũ tạng như muốn lộn lên. Một búng máu trào ngược lên nhưng cậu cố gắng nghìm nó lại tránh làm bẩn Grace. Do lực tay của tên bắt cóc quá mạnh khiến cả hai lộn nhào vài vòng rồi đập người vào bục gỗ nhảy cao dùng cho tiết thể dục của trường.
'Không ổn rồi...' Conan thở hắt ra, ôm lấy Grace đã gần như bất tỉnh vào lòng. Tầm nhìn cậu bắt đầu mơ hồ nhìn về phía tên bắt cóc dần dần đi về phía này. Trên mặt hắn là nụ cười vặn vẹo mất hết nhân tính, kéo lê cây gậy bóng chày dính chút máu ở phía sau, dáng đi nghiêng ngả quỷ dị, hắn thoải mái lẩm bẩm một bài hát ru ngủ trẻ em, chất giọng đặc sệt thêm không gian yên tĩnh đến lạ thường khiến bài hát này như lời ru của tử thần.
"Goodnight to you. Goodnight to me. Now close your eyes and go to sleep.Goodnight. Sleep tight. Sweet dreams tonight. Goodnight. I love you."
Akiko hoảng sợ đến tột cùng, ôm lấy chúc chó đang thoi thóp bên cạnh mình, nước mắt cô bé tuông ra không ngừng, đôi tay bé bỏng bị trói buộc khiến cô không thể đưa lên bưng bít lỗ tai của mình, từng giai điệu bóp méo khiến cô không thể không kinh hãi hơn, càng hoảng loạn hơn là hắn sắp đi đến nơi của Conan và Grace. Cô bé lắc mạnh đầu nhìn quanh, cố gắng tìm kiếm hình bóng chú chó còn lại của cô-Jambo-
'Cậu đâu rồi Jambo????!!!!'
Conan nhìn tên bắt cóc tiến về phía này, càng ôm chặt lấy thân thể bé bỏng trong lòng mình, như muốn khảm vào người cậu. Cậu thở hắt ra, nghiến răng chịu đựng cơn đau khắp cơ thể nhỏ bé.
'Chết tiệt, với cơ thể nhỏ bé này....Ngay cả khi mình tìm được thủ phạm thì minhc cũng không thể nào chống lại được hắn, tồi tệ hơn là không thể bảo vệ được Haru.....Mình không thể làm được gì cả!!!"
Tiếng bước chân nặng chĩu của tên bắt cóc dừng lại, tiếng gậy bóng chày gõ gõ xuống nền gạch từng nhịp từng nhịp đều đều. Hắn cười khục một tiếng chế diễu
"Hah, chơi đùa với chúng mày vậy là đủ rồi....để tao tiễn hai đứa chúng mày trước nhé?"
Hắn đưa gậy lên cao, quay lại nhìn bé Akiko với nụ cười và ánh mắt vặn vẹo
"Rồi chúng mày sẽ gặp được nhau thôi, không sớm thì muộn!!"
"KHÔNG!!! DỪNG LẠI!!!!" Akiko hét lên tuyệt vọng
Conan mơ mơ hồ hồ nhắm đôi đồng tử mệt mỏi của mình lại, môi cậu chạm nhẹ vào mái tóc nâu nhạt của Grace, chờ đợi sự đau đớn có thể khiến cậu mất mạng kia. Nhưng....ít nhất cậu cũng có thể ở bên người cậu thương...vậy là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Conan - Một câu truyện khác?
FanfictionChúng ta đã đang đọc những trang truyện Thám Tử Lừng Danh Conan và cũng chẳng biết khi nào nó sẽ đi đến hồi kết.Chúng ta đã quen thuộc với một Kudou Shinichi phải sống dưới hình dạng của một đứa trẻ. Một cô bạn dễ thương Ran luôn chờ đợi cậu bạn của...