"sunghoon... lúc đó làm gì có ai khóc..."
"nhưng tao chắc chắn đã nghe thấy tiếng ai đó khóc mà."
anh khẳng định không tin jake vì anh chắc chắn đã nghe thấy tiếng khóc.
"tao cũng chẳng biết. có thể là mày nghe nhầm?"
jake nhún vai.
"ừ... chắc là vậy."
sunghoon thì thầm.
- hậu trường -
"sao nhìn anh buồn quá vậy, hyung?"
jungwon nắm lấy vai sunoo lo lắng cho cậu, người đã trông rất xuống sắc kể từ khi sunghoon và jake rời đi.
"à, không sao đâu, anh ổn."
sunoo nói dối.
"anh ấy không thích bức tranh của mình sao?"
cậu nghĩ khi nhớ đến sunghoon với biểu cảm khó hiểu.
"chà, hai đứa làm tốt lắm!"
soobin đến và chúc mừng họ.
"đúng đấy, hai đứa thật sự đã làm rất tốt!"
huening nói thêm.
"vậy bây giờ kết thúc rồi, chúng ta đi ăn cho no căng bụng đi! tất nhiên là anh mời."
soobin đề nghị.
"yeah, đồ ăn miễn phí~"
huening phấn khích.
"được rồi, đi thôi sunoo hyung."
jungwon ra hiệu cho sunoo.
- sân trường -
sunoo và những người khác đi ra sân trường, nơi có rất nhiều quán ăn và nhiều thứ khác được mở bán.
họ nhanh chóng đi đến quầy thức ăn và ăn thật no, đùa giỡn với nhau trong khi ăn để không khí thêm phần vui vẻ.
họ thực sự dành thời gian để tận hưởng bản thân, thử nhiều thứ khác nhau như chơi trò chơi chẳng hạn.
vậy mà chàng trai nào đó vẫn luôn quẩn quanh trong tâm trí của sunoo, thế nhưng điều đó vẫn không ngăn cản cậu có khoảnh khắc vui vẻ với bạn bè của mình.
thời gian trôi qua nhanh chóng với nhiều niềm vui, bây giờ đã là buổi tối và sunoo quyết định sẽ đi tìm sunghoon.
"wonie, anh phải đi rồi."
cậu nói với jungwon.
"hả? anh đi đâu vậy? vẫn còn sớm mà."
jungwon ngạc nhiên hỏi.
"anh xin lỗi, anh sẽ đi tìm sunghoon hyung."
sunoo nói lời xin lỗi, jungwon cũng biết rằng người anh cũng là người bạn của mình đang cảm thấy buồn như thế nào.
"có chuyện gì sao?"
jungwon hỏi khi em cảm nhận được có gì đó không ổn.
"không có gì, mọi thứ đều ổn."
BẠN ĐANG ĐỌC
⁰³ | sunsun | trans | anastasius | ✓
Fanfiction"ta sẽ đợi em, thậm chí hàng trăm hay hàng nghìn năm, ta vẫn sẽ đợi em. và ta - park sunghoon hứa sẽ tìm em lần nữa, kim sunoo." - park sunghoon. --- author: @ksnfoxis trans by: @-hnamart park sunghoon x kim sunoo (main) park jongseong x yang jungwo...