"riki, anh phải mặc gì đây?"
sunoo hét lên khi đang đào bới đống quần áo, tay cầm chiếc underwear màu vàng quý giá của mình.
"anh cứ mặc đại cái gì đi."
riki đi đến, dựa vào cửa, trên người khoác lên chiếc áo sơ mi, trông vẫn sành điệu như ngày nào.
"anh ghét em và cả cái thân hình người mẫu của em."
sunoo càu nhàu.
"đó đâu phải lỗi của em mà là do anh lùn."
riki bỏ đi.
"này, anh không lùn, anh đủ cao, do em phát triển quá mức thôi!!!"
sunoo chạy theo nhóc, cậu cầm underwear như một thanh kiếm.
cậu chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ nhìn thấy sunghoon đang đứng lúng túng ở trước cửa phòng trong tình huống này. anh mỉm cười một chút rồi nói.
"jungwon bảo anh đến tìm em."
sunoo đang muốn đào một cái hố nào đó để chui xuống ngay bây giờ!!
suốt chuyến đi, trên xe đầy ắp tiếng cười của riki, còn sunoo không thể đối mặt với sunghoon và sunghoon thì lại không biết tại sao sunoo không chịu nhìn anh.
có một số điều cần phải biết về sunghoon, đó là anh có thể thông minh và đẹp trai, nhưng lại mù tịt về giao tiếp xã hội, cơ bản thì anh không hiểu biết nhiều về bất cứ điều gì cả.
"vậy ngày hôm nay của em thế nào?"
sunghoon cố gắng làm dịu tâm trạng nhưng sunoo không trả lời anh.
anh cảm thấy mình đã làm sai điều gì đó và muốn sửa sai.
anh nhớ jay đã nói với anh rằng một lời khen đơn giản cũng đủ khiến ai đó hạnh phúc hơn.
"màu vàng hả? nó rất dễ thương, hoa văn cũng rất dễ thương."
chát.
sunghoon cảm thấy một bên má mình đau rát còn riki thì không thể kìm được mà cười phá lên.
họ đã đến nơi và xuống xe, một người với bên má ửng đỏ, một người sắp khóc vì xấu hổ và một người sắp khóc vì cười quá nhiều.
"anh bị làm sao vậy?"
sunoo đến chỗ jungwon và kéo cậu vào công viên giải trí.
đúng vậy, họ đã đến một công viên giải trí nhưng có vẻ như mọi thứ không như kế hoạch.
"sunghoon?"
heeseung hỏi.
sunghoon trông rất vô hồn, biểu cảm của anh như mùa đông giá lạnh vậy.
"hyung, em sẽ nói chuyện với nó."
jake nói rồi kéo anh đi.
"à, vậy còn... riki?"
heeseung quay sang tìm riki nhưng cậu nhóc đã chạy đi mất từ lúc mới bước xuống xe.
có vẻ như nhóc ấy thực sự rất hào hứng với những chuyến đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
⁰³ | sunsun | trans | anastasius | ✓
Fanfic"ta sẽ đợi em, thậm chí hàng trăm hay hàng nghìn năm, ta vẫn sẽ đợi em. và ta - park sunghoon hứa sẽ tìm em lần nữa, kim sunoo." - park sunghoon. --- author: @ksnfoxis trans by: @-hnamart park sunghoon x kim sunoo (main) park jongseong x yang jungwo...