- một tuần sau -
"sunghoonie, em yêu ngài."
sunghoon nghe thấy một chàng trai nói với anh và chạy về phía anh với vòng tay rộng mở sẵn sàng để ôm sunghoon.
nụ cười của cậu như làm bừng sáng cả thế gian.
"ta cũng vậy, mặt trời của-"
khi anh chuẩn bị trả lời, toàn bộ xung quanh đều bị bóng tối nuốt chửng, anh cảm thấy ớn lạnh khắp cơ thể.
điều tiếp theo anh biết là nơi từng tràn đầy sự ấm áp và ánh sáng lại trở nên tối tăm, lạnh lẽo.
anh nhìn thấy một chàng trai nằm trên mặt đất, máu phủ khắp người.
anh chỉ đứng đó nhìn cậu cho đến khi anh nghe thấy...
"ngài đã hứa..."
"không...!!"
sunghoon tỉnh dậy sau cơn ác mộng khiến anh đổ đầy mồ hôi.
"cái gì vậy chứ?"
anh lặng lẽ tự hỏi mình, anh đã liên tục gặp phải cơn ác mộng như thế này kể từ khi nhìn thấy bức tranh của sunoo.
và trong cơn ác mộng đó, anh luôn nhìn thấy một cậu trai khắp người đầy máu nằm trên mặt đất.
- trong khi đó -
sunoo đã hồi phục rất nhanh sau sự cố xảy ra cách đây khá lâu.
sức khỏe cậu hơi yếu và dễ ốm nhưng may mắn là cậu đã hồi phục nhanh chóng.
những tuần vừa qua thực sự rất mệt mỏi, họ chuyển đến ký túc xá mới của mình, nơi mà bây giờ sunoo, jungwon và riki sẽ ở chung, nhưng may thay hai người họ đã giúp cậu hầu hết mọi thứ nên cậu cảm thấy rất biết ơn.
"hyung, anh ổn rồi chứ?"
jungwon hỏi, em đã quan tâm và bảo vệ sunoo nhiều hơn kể từ lúc đó.
"ừm ừm, đừng lo lắng quá wonie."
sunoo trấn an em và mỉm cười một chút.
"anh sẽ đến lớp chứ?"
riki hỏi.
"ừm, anh đoán là anh đã bỏ lỡ rất nhiều thứ rồi đây."
- timeskip -
- phòng câu lạc bộ mỹ thuật -
"ôi bé ơi, em ổn rồi chứ? anh đã rất lo đó."
soobin ôm chầm lấy sunoo.
"vâng hyung, em ổn, cảm ơn vì đã lo lắng cho em ạ."
sunoo mỉm cười đáp lại.
sunoo thực sự rất biết ơn vì có nhiều người lo lắng cho cậu như vậy, nhưng cậu không muốn trở thành người mà họ phải bận tâm lo lắng quá nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
⁰³ | sunsun | trans | anastasius | ✓
Fanfiction"ta sẽ đợi em, thậm chí hàng trăm hay hàng nghìn năm, ta vẫn sẽ đợi em. và ta - park sunghoon hứa sẽ tìm em lần nữa, kim sunoo." - park sunghoon. --- author: @ksnfoxis trans by: @-hnamart park sunghoon x kim sunoo (main) park jongseong x yang jungwo...