"hyung, anh tới nơi chưa?"
sau khi ăn tối, sunoo đến địa điểm mà jungwon đã nói với cậu.
"ừm, gần tới rồi, em đến chưa?"
sunoo hỏi qua điện thoại.
"rồi, em đang đợi anh nè."
khi đến nơi, sunoo nhìn thấy một con sông, đó là sông hàn.
ánh sáng từ mọi thứ xung quanh phản chiếu xuống dòng sông tạo nên hiệu ứng lấp lánh cùng với những vì sao trên bầu trời đêm khiến cho mọi thứ càng trở nên tuyệt đẹp hơn nữa.
cậu thấy jungwon vẫy tay với cậu.
"em ở đây!"
em hét lên. sunoo chạy đến chỗ em với tài liệu trong tay.
"ở đây sao? đẹp thật đó!"
sunoo khen ngợi sự lung linh của khung cảnh xung quanh.
"em biết mà. rất đẹp, đúng chứ? em nghĩ nó có thể hơi khó nhưng đây chỉ là tác phẩm đầu tiên của chúng ta nên có lẽ họ sẽ không mong đợi nhiều đâu, cứ làm hết sức thôi."
"được thôi~"
hai anh em sắp xếp dụng cụ của mình, ngồi vẽ phong cảnh cùng nhau và trò chuyện, cười đùa trong khi tay vẫn vẽ liên tục.
"anh rất mong đến lễ hội đó."
cậu nói.
"thật hả? em cũng vậy. nghe bảo chúng ta sẽ có một chuyến đi chơi sớm á."
jungwon hào hứng nói với cậu.
"gì? thật ư? wow!"
cậu thốt lên.
"mẹ nó, nhìn mày tái mét, đến cả ma chắc nó cũng sợ mày."
họ nghe thấy những giọng nói quen thuộc đang trò chuyện gần đó.
"ồ! jungwon!! sunoo!!"
có tiếng gọi của vài người, họ nhìn về hướng phát ra tiếng thì thấy sunghoon và mấy người bạn của anh. bản năng đầu tiên của sunoo là gom đồ lại và định bỏ chạy thì bị ai đó túm lấy và nói.
"em không được chạy."
"làm sao anh ấy có thể đến gần đây nhanh như vậy chứ?"
sunoo nghĩ.
cậu cứ im lặng ngồi đó cùng cả nhóm và tìm thời cơ để bỏ chạy. cậu không biết chuyện gì đang xảy ra với bản thân nhưng mỗi lần nhìn thấy sunghoon cậu lại có một cảm giác rất kì lạ, cậu không thể lí giải được và lại càng không thích điều đó nên luôn cố gắng chạy trốn.
"hai đứa đang làm gì ở đây vậy?"
heeseung hỏi họ.
"tụi em chỉ đang vẽ thôi."
jungwon trả lời.
"thật sao? vậy là em với sunoo đã tham gia câu lạc bộ mỹ thuật hả?"
anh hỏi lại.
"vâng, vui lắm ạ."
jungwon nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
⁰³ | sunsun | trans | anastasius | ✓
Fanfiction"ta sẽ đợi em, thậm chí hàng trăm hay hàng nghìn năm, ta vẫn sẽ đợi em. và ta - park sunghoon hứa sẽ tìm em lần nữa, kim sunoo." - park sunghoon. --- author: @ksnfoxis trans by: @-hnamart park sunghoon x kim sunoo (main) park jongseong x yang jungwo...