epilogue 2 | you know i love you

87 10 0
                                    

"hyung, hyung, dậy đi hyung!!!!!"

một buổi sáng không quá yên tĩnh nhờ có riki, nó gợi lên một cảm giác hoài niệm.

"để anh ngủ yên một bữa thôi riki à."

sunoo lầm bầm, lăn lộn tránh xa sự ồn ào của cậu nhóc người nhật.

"hyung, anh phải dậy, thật đó! sunghoon hyung sẽ đưa anh đi hẹn hò mà, anh quên hả?"

lần này là jungwon, không khó chịu như khi riki gọi dậy nhưng sunoo vẫn thấy mệt mỏi.

"để anh yên nào! anh đã suýt chết đó, mấy đứa quên rồi à?"

cậu phản đối để bảo vệ giấc ngủ quý giá của mình bằng tất cả ý thức còn sót lại.

"đó là chuyện của mấy tháng trước rồi, còn giờ thì anh dậy ngay đi nếu không lần này sẽ không phải là 'suýt' nữa đâu."

jungwon cảnh báo.

sunghoon đã nhờ riki và jungwon giúp sunoo chuẩn bị cho buổi hẹn hò. anh chàng đó hẳn đã lên kế hoạch cho một buổi hẹn thật hoành tráng vì sáng nay anh dậy sớm chỉ để làm việc này, và nó nói lên rất nhiều điều.

sunoo từ từ bật dậy khỏi giường, bĩu môi.

"em sao vậy wonie? sao lại tàn nhẫn với anh như vậy chứ?"

sunoo lại rên rỉ một lần nữa, cậu có thể là người lớn tuổi nhất ở đây nhưng riki và jungwon biết anh trai của họ không có chỗ nào gọi là 'trưởng thành' cả.

"anh... không xong rồi... anh đứng dậy, đi tắm ngay đi!"

kéo mạnh cậu ra khỏi giường, nhóc riki đẩy cậu vào phòng tắm trước khi jungwon nổi giận.

.

"mọi người sao thế này?"

sunghoon lo lắng hỏi bạn bè của mình, những con người với quầng thâm to tướng ở dưới mắt, có lẽ vì bị bệnh gì đó nhưng sunghoon vẫn kéo họ đi giúp mình chọn trang phục, thứ đóng vai trò quan trọng nhất ngày hôm nay.

"ừ ừ, nhìn mày bảnh lắm rồi, tới mức tao muốn cướp mày khỏi em ấy luôn rồi đấy. giờ thì đi được rồi chứ?"

jay rên rỉ, cố gắng hết sức để mở mắt.

"có lẽ là chưa."

sunghoon nhanh chóng quyết định và tìm một bộ quần áo khác.

"ughh!!"

điều duy nhất họ có thể làm là thả mình trên chiếc ghế sofa thoải mái kia và chiến đấu với bản thân để không ngủ quên.

"tao sẽ đi uống cà phê."

jake thông báo và sau đó rời đi với một cái ngáp dài.

"heeseung hyung đâu rồi?"

jay ngạc nhiên hỏi người anh cả của họ đang ở đâu mà mãi không thấy bóng dáng, hoặc hỏi như thế có thể là vì anh không muốn phải chịu đựng một mình.

"tao đã giao cho anh ấy một nhiệm vụ quan trọng rồi."

sunghoon tinh nghịch nói với nụ cười trên môi.

"nhiệm vụ gì?"

jay hỏi lại.

"tới lúc đó mày sẽ biết thôi."

.

ding dong.

"ai vậy?"

sunoo hét lên hỏi bạn mình.

"anh à... anh nghĩ đó là ai? hôm nay là ngày hẹn hò của anh đó!!"

jungwon hét lại.

"anh ấy tới rồi ư!?"

cậu lại hét lên.

sunoo chạy ra ngoài từ phòng ngủ với bộ trang phục đẹp nhất, đủ tươm tất cho một buổi hẹn hò.

"nhìn anh có ổn không? có dễ thương không? có sexy không?"

sunoo xoay vòng vòng một cách điên cuồng như thể cậu là một diễn viên múa ba lê.

"hyung, gỉ mũi còn dính kìa."

riki cười đùa, nói với cậu.

"gì cơ? ở đâu? hả?"

sunoo hoảng loạn và vừa định chạy vào trong thì jungwon đã túm lấy cậu.

"em ấy đùa thôi, nhìn anh đẹp lắm rồi nên cứ đi đi."

jungwon nói.

cánh cửa mở ra và có một sunghoon đang rụt rè cầm bó hoa. vẫn đẹp trai như mọi khi. có lúc nào mà anh không đẹp trai cơ chứ?

"chào em!"

"chào anh!"

sunoo cũng mỉm cười đáp lại.

"tối nào hai người cũng làm như thể không ngủ được vậy, nên cứ đi đi, tạm biệt, có một buổi hẹn hò vui vẻ nha."

jungwon gạt họ ra và đóng cửa lại.

"này!!!"

sunoo rít lên.

"mình đi nhé?"

sunghoon ra hiệu nắm lấy tay sunoo.

"vâng, đi thôi~"

sunoo thấy sunghoon đã mua ô tô cho buổi hẹn hò nên đoán rằng họ sẽ đi du lịch dài ngày.

ngoài ra, vài tháng trước cậu đã phát hiện rằng sunghoon thực sự xuất thân từ một gia đình giàu có⁽¹⁾ nhưng cậu đoán đó là chuyện bình thường vì kiếp trước anh đúng là một thái tử.

"mình đi đâu thế?"

sunoo hỏi khi đã ngồi thoái mái.

"sẽ là một nơi rất bất ngờ!"

sunghoon nhìn thẳng vào mắt cậu và sunoo bắt gặp được sự phấn khích hiện lên trong đôi mắt anh nên đã quyết định không hỏi, bởi vì chỉ cần ở cạnh sunghoon thì mọi nơi đều là nơi để hẹn hò.

•••

-hnanart

.

⁽¹⁾ chỗ này nguyên văn của tác giả là: "sunghoon actually came from a rich family like filthy rich" mà từ filthy có nghĩa là "bẩn thỉu" nên nếu dịch đầy đủ thì mình thấy hơi kì nên đã lược bớt. nếu ai có cách dịch cho câu này hay hơn, muốn góp ý thì có thể nói cho mình để mình sửa lại ạ.

⁰³ | sunsun | trans | anastasius | ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ