✘ warning: có text ✘
•••
"anh thích em, kim sunoo! làm người yêu anh nhé?"
"cái-, h-hả?"
sunoo quá bối rối để nói một câu tròn trịa, cậu không ngờ sunghoon vậy mà lại tỏ tình với cậu.
"em không thích anh cũng được, thật đó, anh chỉ muốn cho em biết thôi."
sunghoon trông cũng khá lo lắng, hai má của anh đều đỏ hết cả.
một lúc lâu sau, sunoo lấy lại sự tỉnh táo, thở một hơi rồi nói.
"vâng."
"s-sao cơ?"
sunghoon tròn mắt nhìn cậu.
"vâng, em sẽ làm người yêu của anh."
sunoo chạy đến khoác lấy tay anh.
sunghoon không thể kìm được sự hạnh phúc, anh bế bổng sunoo lên và xoay cậu một vòng.
"cảm ơn sunoo rất nhiều, anh sẽ cố gắng hết sức để em trở thành người hạnh phúc nhất trên thế gian này."
sunghoon ôm lấy cậu không buông.
"chỉ cần được ở bên anh thì em đã là người hạnh phúc nhất rồi."
sunoo đáp lại khi chìm đắm trong mùi hương của anh, cậu hạnh phúc đến mức suýt chút nữa bật khóc.
"vậy ở bên anh mãi mãi nhé, được không?"
sunghoon nắm lấy tay cậu, tựa trán vào đối phương và ánh nhìn như được gắn kết với nhau.
"đương nhiên là em đồng ý rồi!"
sunoo mỉm cười.
"chúng ta có nên quay lại không? anh cá là bây giờ mọi người đang lo lắng lắm đấy."
sunghoon nhìn về phía trước nói.
"vâng, mình đi thôi."
- góc nhìn của người thứ 3 -
khi họ tay trong tay bước đi, họ thích bầu bạn với nhau, pha những trò đùa ngớ ngẩn nho nhỏ, chỉ là một vài khoảnh khắc nhẹ nhàng giữa các cặp đôi, và mặt trăng như thể đang thừa nhận mối quan hệ của họ, nó tỏa sáng khiến bầu không khí lãng mạn hơn rất nhiều, gió thổi nhẹ đung đưa những cành hoa xung quanh.
những lời hứa thầm lặng sẽ là luôn luôn và mãi mãi, họ không cần phải nói ra, chỉ biết rằng sẽ ở bên nhau càng lâu càng tốt, là một nửa của nhau, là sự kết hợp hoàn hảo được tạo ra từ thiên đường.
mối quan hệ ấy đến đột ngột nhưng không có nghĩa là nó không bền chặt, những gì họ dành cho nhau đều là thật lòng, đó là tình yêu thuần khiết nhất, có lẽ nó đã được tạo nên thông qua những điều tồi tệ và chắc chắn sẽ không có gì cản bước họ, cả hai đều hy vọng như thế.
.
"ah hyung, anh về rồi."
jungwon nói khi nhìn thấy sunoo, em chạy về phía họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
⁰³ | sunsun | trans | anastasius | ✓
Fanfiction"ta sẽ đợi em, thậm chí hàng trăm hay hàng nghìn năm, ta vẫn sẽ đợi em. và ta - park sunghoon hứa sẽ tìm em lần nữa, kim sunoo." - park sunghoon. --- author: @ksnfoxis trans by: @-hnamart park sunghoon x kim sunoo (main) park jongseong x yang jungwo...