Chương 1: Thôi miên(18)

1.9K 89 12
                                    

𝕋𝕚𝕥𝕝𝕖
3 Seconds


ℂ𝕠𝕦𝕡𝕝𝕖
Hyunjin x Felix

𝕊𝕦𝕞𝕞𝕒𝕣𝕪
Hwang Hyunjin không công nhận tài năng lẫn kiến thức về nghệ thuật của Yang Jeongin (I.N) -em trai cùng mẹ khác cha của Lee Yongbok ( Felix), chính điều này đã giúp Felix và Hyunjin gặp được nhau, nhưng chỉ mới gặp hắn đã thôi miên anh, nắm toàn quyền kiểm soát. Hyunjin muốn anh biến thành " người phụ nữ" của hắn... Liệu anh có thành?

𝕎𝕒𝕣𝕟𝕚𝕟𝕘
OS đề cập tới tình cảm giữa nam và nam, nhân vật cực kì OCC. Có yếu tố quan hệ tình dục đồng giới và có cả rape. Cân nhắc trước khi đọc ạ.

_______________________

Lee Yongbok, cậu là học sinh năm hai của trường đại học. Không phải côn đồ nhưng ai không vừa mắt là đánh, động chạm vào cậu thì không sao nhưng cứ là người thân thì xác định. Mặc dù mới là năm hai nhưng lại khá nổi bật trong trường bởi có sắc cùng có tài, chỉ là khá hống hách, dễ nổi nóng nên ai cũng dè chừng.

" Jeongin.... I.N à sao lại khóc chứ?" Felix đang tìm đứa em trai của anh. Vậy mà lại gặp cảnh thằng bé đang khóc nấc trước mặt đám bạn của mình.

" Không..hức, không có"

" Không cái gì mà không chứ? Là ai làm hả. Em cứ khai tên, anh cho nó hít mùi đất" Đứa em trai anh hết mực thương yêu còn không dám nhéo một cái, thế mà có đứa dám làm thằng bé khóc trước cả anh.

" Seungmin...Mày đã làm..."

" Felix à không phải Seungmin, nhìn nó xem. Lo cho em mày nãy giờ, có mỗi nó dỗ thằng bé, oái"

" Anh dám không dỗ I.N" Felix nắm cổ áo Changbin gằn từng chữ tra hỏi.

" Ôi anh mày có mà thằng này. Hỏi là ai nhưng không chịu nói"

" Hai người thôi đi" Seungmin lên tiếng mắng chửi "I.N khóc mấy người không thương thì thôi ngậm hết mồm lại"

" Aizz cái thằng này. Nó em tao" Anh bực dọc tiến tới bên I.N hỏi han

" I.N... Là ai vậy? Nói anh nghe, nhé?" Anh hạ tông giọng trầm ấm nhất để hỏi, xót lắm chứ đâu phải đùa.

Đáp lại anh chỉ có tiêng khóc nức nở đang cố bình tĩnh của I.N, anh bắt đầu mất kiên nhẫn. Còn chưa kịp hối thúc đã có giọng chen ngang.

" I.N! Em là em bé ngoan đúng không nào? Nín đi nào, nói anh biết ai nạt bé nhé?" Seungmin cười nhẹ, xoa mái tóc rồi lại vuốt má em bé của hắn.

" Gì vậy trời. Tao hỏi I.N không trả lời thì mày có thả lời ngon ngọt thằng bé cũng không..."

" Hức... Đội trưởng...hức"

Chịu nói sao?

" Đội trưởng nghệ thuật của trường... Tiền bối Hwang.. "

" Hwang Hyunjin? " Seungmin tự hỏi

Phân biệt sao? Rõ ràng anh mới là anh trai của nó mà. Sao lại vì vài lời ngon ngọt của đứa khác mà dễ dãi tới vậy?

" Aizz.. Mẹ nó, Seungmin tao sẽ xử lý mày sau" Felix đứng dậy còn chưa kịp bước đã bị Changbin cản lại.

𝐇𝐲𝐮𝐧𝐋𝐢𝐱 | 𝟑 𝐒𝐞𝐜𝐨𝐧𝐝𝐬 [ END SS1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ