Chanyoung lại thèm Mint Choco rồi, hắn sau khi chụp xong bộ ảnh mới liền than thở với thằng bạn thân mình. Yoo Insoo đen mặt, riết rồi không hiểu mình làm stylish hay làm chân sai vặt của hắn.
- Tự vác xác đi mà mua, tao bận chứ đéo rảnh.
- Yoo Insoo hết thương tao rồi, nhờ mua kem cũng không mua.Insoo bắt đầu tỏ thái độ khinh bỉ, ném cái ví vào mặt thằng bạn. Cậu sẵn sàng không đi ra khỏi công ty 10 năm còn hơn là làm sai vặt cho thẳng tiểu tử ngạo mạn kia. Chanyoung bĩu môi với hành động này của bạn, nhưng cũng vì quá thèm rồi thì sao không thể không mua chứ.
Đi qua 10 cửa hàng tiện lợi rồi, vì cái cớ gì mà đều không bán Mint Choco chứ? Vị này đúng ngon mà sao ít nơi bán quá vậy.
Hắn dừng chân lại cửa hàng tiện lợi mà Jihoo làm, sau khi ngó nghiêng từ bên ngoài và đảm bảo người yêu cũ mình không có ca làm hiện giờ thì Chanyoung mới thoải mái đi vào. Không gặp Jihoo ở đây đúng là một sự may mắn, nên hắn quất một phát 10 hộp Mint Choco luôn cho chất.
Đi tới quầy tính tiền.
- Boss ơi cháu tới làm rồi đâyyyyy.
Cái giọng the thé vang lên khi cửa mở ra. Vì đang đứng sẵn quầy tính tiền tức bên cạnh cửa ra vào, nên giờ hai đứa cũng tính là khá gần. Bốn mắt nhìn thẳng nhau, cả hai bày ra vẻ mặt tệ hại kinh khủng.
Jihoo nhìn đống kem trên tay Chanyoung là đủ hiểu.
- Boss à từ nay đừng nhập Mint Choco nữa, đấy là thức ăn cho chó mà.
Jihoo than vãn với chủ quán đang trong quầy tính tiền, mặc kệ hắn và lướt qua đi vào thế chỗ cho chủ quán. Chanyoung nghe vậy thì đen mặt, tay bóp chặt hôm kem vừa cầm trong tay.
- Khách hàng à.... nhân viên chỗ tôi không cố ý, anh liệu muốn đổi hộp kem khác không?
Chủ quán giật bắn mình rồi trấn an Chanyoung, đồng thời liếc nhìn Jihoo một cách không chấp nhận được.
- Ồ tôi không sao, nhưng có vẻ cô nhân viên này nên xin lỗi tôi.
Chanyoung cười nhẹ, nụ cười thiên thần khiến ai cũng mê. Nhưng Park Jihoo biết, đây chính là nụ cười ác quỷ chứ đéo phải thiên thần.
- Park Jihoo, cháu mau xin lỗi cậu ta đi.
- Cháu đâu nói anh ta, là anh ta tự nhột.Jihoo cứng đầu cứng cổ càng khiến Chanyoung tức điên lên. 1 năm trôi qua rồi mà tính khí và hành xử vẫn quá tệ.
- Jihoo à, bác bảo rồi, khách hàng là thượng đế.
- Nhưng có một số khách thì không ạ.
- Nhanh hoặc tao trừ lương.Bác chủ tiệm đã đạt tới mức giới hạn...
- Dạ.... tôi xin lỗi.
- Không thành thật là mấy, nhưng tôi cho qua. Nhìn mặt cô chắc tôi thà nhìn đống phân 10 năm còn hơn.Chanyoung cầm đống kem và bỏ đi. Park Jihoo nghe vậy tức điên, vẫn vậy, 1 năm trôi qua mà tên kia vẫn hai mặt như thế.
______________________________
Hôm nay là đêm Noel, trường em chắc chắn có tổ chức lễ hội rồi. Nói sao nhỉ, em cũng là nhân vật tầm cỡ ở trường đó, khá mang tính ảnh hưởng. Nên em được giao nhiệm vũ mời cựu học sinh về chung vui cuối năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoon chanyoung x park jihoo || người yêu mới của người yêu cũ là tôi.
FanfictionChanyoung và Jihoo đều có chung một cách thể hiện tình yêu, đó là đấm nhau! --- @_rosalineee_ - Original fic link: https://www.wattpad.com/story/316232331?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_u...