Yoon Chanyoung nhìn lịch điện thoại, đã là tháng 3 rồi và mai cũng chính là ngày em tốt nghiệp. Hắn cười thầm, cuối cùng cũng đến lúc bế em về làm đồng nghiệp của hắn. Hắn lướt điện thoại để kiếm một bó hoa đẹp, mai hắn sẽ tặng em.
Hắn biết hoa hồng sẽ làm tăng độ lịch sự và lãng mạn, nhưng hắn lại lựa hoa hướng dương, vì nó trông giống em vậy. Luôn năng động, hoạt bát và toả sáng.
Cầm bó hoa trên tay và đứng trước con xe porches đời mới của mình, tay hắn liên tục giơ đồng hồ lên xem. 5p nữa là em sẽ ra rồi, hắn mong ngóng em lắm. Và y như hắn dự kiến, đoàn người năm cuối tiến ra cùng pháo bông xung quanh, tất cả đều ôm ấp những thầy cô, bạn bè và những đứa đàn em của mình.
Jihoo đang chụp bức ảnh cùng với Jinyoung và Eunji, những đứa bạn thân kiểu thân ai nấy lo. Yihyun và Lomon thì tặng em bó hoa 99 bông to khổng lồ, nghe đồn hoa nhập từ Pháp về nên đắt lắm. Em ngại ngùng khi nhận món quà đắt đỏ như vậy. Rồi cuối cùng là Yoo Insoo cùng cái motor phóng thẳng vào khuôn viên trường trước ảnh mắt bất ngờ của vô vàn sinh viên, anh trai em tới để chúc mừng em tốt nghiệp. Jihoo vui lắm mà không khỏi xúc động, ôm chầm lấy anh trai.
Giờ đây hắn mới quyết định đi vào trong trường với đoá hoa hướng dương trên tay. Chỉ vừa bước vào trong là đã thu hút ánh mắt của tất cả như lúc Insoo tới. Sinh viên trường bất ngờ tới hai lần, một là khi cái motor cực nhanh lao vào và hai là khi người nổi tiếng bước tới.
- Park Jihoo, chúc mừng em đã tốt nghiệp.
Chanyoung đưa bó hoa về phía Jihoo trước sự bất ngờ của em, cùng lúc đó thì mọi người bắt đầu xì xào cả lên.
- Cảm ơn, mà gì đây hả Yoon Chanyoung? Sao anh lại ở đây?
- Nay em tốt nghiệp mà, tôi tới chúc mừng.
- Ô hay, tự nhiên tốt quá vậy, có phải anh là Chanyoung fake không?Jihoo nhận lấy bó hoa rồi giữ chặt trong lòng, quả thật em khá thích hoa hướng dương đó.
- Fake cái gì chứ, tôi real 100%.
- Chứ chả đời nào anh tới đây chúc mừng tôi cả.
- Này, em bớt mỉa mai tôi 1 ngày không được hả?
- Rồi hỏi thật tới đây làm gì? Anh làm cả trường xì xào kìa.Jihoo nhăn mặt, em không thích mọi người xung quanh nhìn em như vậy. Và trên hết họ đều xì xào chuyện liệu hai người bọn em đang có mối quan hệ gì.
- Làm người mẫu cho công ty tôi đi.
Chanyoung cười nhẹ rồi đưa danh thiếp công ty hắn ra, em cầm lấy.
- Không phải cái này nên để bộ phận tuyển người làm sao? Một idol lổi tiếng như anh giờ xuống cấp phải đi tuyển nhân viên rồi hả?
Jihoo cười nhếch mép rồi nhét tấm danh thiếp vào túi quần mình. Trong khi mọi người xung quanh đang không còn xì xào về mối quan hệ hai đứa nữa mà thay vào đấy bàn tán về việc Park Jihoo sắp thành người mẫu rồi sao.
- Em không thích được đích thân Yoon Chanyoung này mời sao?
- Chê nhẹ nha!Jihoo trong lòng tuy thích lắm nhưng anh nó dạy từ bé là làm người phải biết giữ giá. Hai đứa nó đứng nói chuyện với nhau mà quên mất việc Yihyun, Lomon và Insoo cũng đang đứng đó. Yihyun thì đang ép Lomon chụp lại từng moment của otp cô, phải có tư liệu up bài trên acc ship chứ. Còn Insoo thì há hốc mồm, anh đã nghe gì tới việc này đâu. Tự nhiên bạn thân mình mời em gái mình vào làm... Anh thề là cấp trên trừ việc rất ưng Jihoo lần trước ra thì chưa nói gì nhiều tới việc thật sự tuyển Jihoo về, chỉ là có chút ưng mắt. Và Chanyoung thì ắt hẳn tự làm theo ý hắn rồi, và ai là người giải quyết chứ? Là Yoo Insoo này đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoon chanyoung x park jihoo || người yêu mới của người yêu cũ là tôi.
أدب الهواةChanyoung và Jihoo đều có chung một cách thể hiện tình yêu, đó là đấm nhau! --- @_rosalineee_ - Original fic link: https://www.wattpad.com/story/316232331?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_u...