9

70 6 0
                                    

Cho Yihyun tỉnh lại sau giấc ngủ sâu, bên cạnh cô là Lomon đang cuộn tròn lại bên cạnh. Trông Lomon đáng yêu quá đỗi khiến Yihyun không tự chủ được mà hôn nhẹ lên trán người yêu mình. Cô ngồi dậy vươn vai vài phát, phát hiện ông anh Yoo Insoo đang nằm trên sofa, một chân rớt xuống đất, chân còn lại gác trên thành ghế.

"Sao ông này lại ngủ phòng mình nhỉ?"

Cô tưởng đây phòng cô và Lomon cho tới khi nhận ra phòng này khác so với phòng cô nhận. Ủa đây là phòng anh em nhà Jihoo mà. Vậy Jihoo đâu mất rồi???

Cô tính đi ra ngoài để xem buffet sáng như nào rồi mới quay lại gọi Lomon dậy. Thế mà vừa xuống phòng ăn cô thấy cái gì thế này. Ôi không tin được, Park Jihoo và Yoon Chanyoung ngồi ăn sáng chung với nhau.

Mà cả hai trông không có gì là chuẩn bị xông vào nhau, có phải cô đu OTP thành công rồi không? Cô lấy máy ra chụp lại khoảnh khắc này và quyết định chạy lại lên phòng để cho hai người kia có không gian riêng tư.

Về phía Jihoo và Chanyoung, tối qua em đã ngủ một giấc ngon nhất trong mấy tháng nay. Đệm khách sạn đúng là xịn mà, như vừa đặt đầu xuống liền lăn ra ngủ. Chỉ có điều sáng dậy em thấy một tên cởi trần nằm cạnh mình khiến em hú hét giật mình mà đạp tên đó xuống.

Ra là tối qua hắn ngủ ghế bị đau cổ, liền mò lên giường mà nằm. Nhưng mà cứ thấy nóng quá nên hắn lột luôn áo ra ngủ cho thoải mái.

Vì bị đạp ngã nên cả hai tỉnh luôn, rồi đi xuống ăn sáng.

- Sao anh lại ngồi ăn cùng bàn với tôi?

Jihoo đang lọc cà chua ra khỏi đĩa salad của mình.

- Ngồi một mình thì chán lắm.
- Lỡ ai lại thấy rồi chụp lại up phốt anh đấy.
- Cô lo cho tôi hả?
- Không tôi lo có người tới tìm đánh tôi.

Chanyoung nghe vậy cũng ngầm hiểu vụ lần trước đã đủ làm em mệt mỏi thế nào, ắt hẳn cũng bị lời nói của mấy người kia làm phiền.

- Vậy em làm người nổi tiếng đi, để ở cạnh tôi.

Chết tiệt hắn vừa thốt câu gì ra vậy chứ? Jihoo thì nhăn mặt lại, tự hỏi có phải tên này bị em đánh tới mức ngu luôn rồi không.

- Anh bị điên rồi hả?
- Không, cô đang kiếm việc làm sau tốt nghiệp mà, làm người mẫu đi.

Đã lỡ phóng lao thì đành theo lao thôi. Chanyoung thấy Jihoo cũng rất đẹp để làm người mẫu mà, với lại công ty hắn đang tuyển thêm. Jihoo nghe lời đề nghị này liền suy nghĩ trong đầu cẩn thận. Kể ra cũng rất có lợi, nhiều tiền nữa.

- Ý hay đó.

Chanyoung ngạc nhiên với câu trả lời của Jihoo.

- Muốn thử không?
- Được hả?
- Tôi tới đây để chụp ảnh mà, tẹo đưa cô ra thử chỗ làm việc.

Jihoo không ngờ mình lại đồng ý, dạo này kỳ lạ lắm. Em chả hiểu em đang hành động gì nữa, dù dặn lòng là phải tránh xa Chanyoung ra nhưng em lại cứ tiến gần hắn. Thời gian cả hai cạnh nhau cũng tăng lên nhiều, tuy cả hai vẫn khịa nhau thường xuyên nhưng em không cảm thấy quá tệ khi gặp hắn.

yoon chanyoung x park jihoo || người yêu mới của người yêu cũ là tôi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ