13

75 7 0
                                    

Em ra mắt rồi, Park Jihoo em thành người nổi tiếng rồi. Ảnh giới thiệu model mới tức em được đăng lên bởi công ty, rồi những tiền bối đồng nghiệp vào chúc mừng các kiểu. Cảm giác của em như nào hả? Khá vui đó chứ, đọc đống bình luận khen chê đều có nhưng đa số họ đều khen em. Em bảo rồi mà, em có vẻ đẹp thiên thần =))))

Nhưng cuộc sống nổi tiếng này đúng khổ nha, em đi đâu cũng bị chú ý, phải bịt kín mặt để không ai nhận ra, cảm giác khó thở thực sự. Vậy mà hắn chịu đựng được mấy năm nay, em khâm phục hắn thật sự.

Yihyun và Lomon thì chúng nó sướng hơn cả em, ngày nào cũng đăng ảnh chụp cùng em từ ngày xưa. Khoe là bạn thân của người nổi tiếng, bộ hai đứa này hám fame tới vậy sao?

À mà dạo này em và hắn gặp nhau 24/7 luôn rồi....

Không chỉ ở công ty mà do phía dư luận bàn tán nhiều về mấy vụ phốt cũ của hai người nên hắn và em còn chả thể bước chân về nhà do đống fan đứng ngoài cửa canh. Nên hai người ngủ luôn tại phòng tập ở công ty cùng nhau mà không về nhà nữa.

Em cảm thấy tội lỗi, em muốn né tránh hắn nhưng lại cũng không muốn. Là do em thích cảm giác ở bên cạnh hắn dù đã tự nhủ phải giấu đi cảm xúc hiện tại của mình. Em không muốn hắn biết rằng em đang thích thầm hắn, đảm bảo hắn sẽ cười nhạo em.

- Jihoo, ngày mai được nghỉ ngơi đấy.

Hắn lên tiếng khi đang trải tấm nệm ra sàn phòng tập cho cả hai. Hai tấm cách xa nhau theo ý muốn của em.

- Tốt quá, tôi quá mệt rồi.
- Làm người nổi tiếng mệt mỏi lắm nhỉ, em nên nghỉ ngơi thật tốt trong ngày mai.

Hắn an ủi em, hắn còn chả rõ từ bao giờ đã đổi cách xưng hô. Mà có vẻ như Jihoo cũng không bận tâm mấy khi hắn gọi em như vậy.

- Mai anh định làm gì?

Jihoo vừa cởi tất và giày ra, xếp gọn cạnh tấm đệm của mình rồi nhanh chóng nhảy vào đó cuốn chăn quanh mình.

- Ngủ thôi, tôi thiếu ngủ. Còn em?

Hắn cũng đã nhanh chóng tắt đèn và chui vào chăn.

- Đi ăn một bữa với anh trai.
- Nên vậy, từ hồi em làm ở đây thì em và Insoo đã ăn được bữa nào với nhau đâu.

Chanyoung đáp. Quả thật anh em nhà Insoo dạo này ít khi gặp nhau hẳn dù ở cùng công ty, vì Insoo vừa tham gia một cuộc thi phối đồ ở bên Mỹ nên đã qua đó 2 tuần lận, anh vừa quay lại vào hôm qua.

- Tôi muốn về nhà quá....

Jihoo than thở.

- Từ khi làm người nổi tiếng tôi chuyển nhà 4 lần rồi, các fan đột nhập đáng sợ lắm.

Chanyoung kể chuyện của mình ra, nghe tới đấy Jihoo rùng mình. Cái hình ảnh 5 bạn fan hôm trước đứng trước cửa nhà em đợi em về để hỏi chuyện sao được vào công ty. Vì nhiều người nghĩ em vào được là do vụ tin đồn hẹn hò lần trước với Chanyoung, vào để ké fame.

- Chỗ đó là nơi tôi ở từ bé với Insoo oppa...

Jihoo nói nhẹ. Chanyoung chỉ biết nhắm mắt lại lắng nghe, hắn biết Jihoo và Insoo đã ở đó từ bé, đó là nơi có những kỷ niệm cuối cùng với bố mẹ cả hai. Hai người mồ côi cha mẹ từ khi Insoo lên 8 còn Jihoo lên 7.

yoon chanyoung x park jihoo || người yêu mới của người yêu cũ là tôi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ