17

96 8 3
                                    

Park Jihoo và Yoon Chanyoung chẳng nói năng gì với nhau từ chuyện lúc đó xảy ra. Insoo và toàn thể anh em trong công ty lấy làm lạ khi cả hai cứ gặp nhau là Jihoo lại né như né tà.

Hiệp hội bàn tròn của công ty đứng đầu là Hanyang, phó hiệp hội Yoo Insoo, thư ký Ahn Seunggyun và những thành viên máu mặt như anh trai Eunji, Jennie,... và sự góp mặt đặc biệt của Yihyun và Lomon vì một lý do nào đó dù hai đứa đó chẳng liên quan gì tới công ty. Cũng đơn giản thôi, vì hiệp hội này mang tên "TÌM HIỂU LÝ DO YOUNGHOO NÉ NHAU NHƯ NÉ TÀ". Hanyang đã mời thuyền trưởng của otp aka Yihyun và Lomon về họp cùng.

- Shuhua, điều tra Jihoo dạo này như nào rồi?
- Vẫn như bình thường, qua đêm tại công ty, dậy lúc 7h sáng, đi ăn sáng tại công ty, đọc lịch trình, nói tóm lại vẫn như bình thường.

Shuhua thông báo kết quả điều tra của mình.

- Còn Yuqi, điều tra Chanyoung như nào rồi?
- Qua đêm tại công ty, sáng 6h dậy để ngắm Jihoo dậy, đi ăn sáng ngồi bàn gần Jihoo để xem Jihoo ăn, ngắm Jihoo đọc lịch trình, đi chụp ảnh với Jihoo,...

Yuqi khoanh tay trước ngực nói. Cả hội rơi vào trầm tư, thật sự là không có gì xảy ra nhưng sao Jihoo lại hành động kỳ lạ như vậy.

- Có khi nào tỏ tình luôn rồi không?

Yihyun nhíu mày nói, phản ứng của cả hiệp hội đều là trợn tròn mắt, tay ôm miệng bất ngờ.

- Có khi nào như vậy không? Có khi thật đó, nên mới né nhau.

Jennie đập bàn hùng hổ nói.

- Thế tỏ tình rồi sao lại làm như không phải người yêu???? Chả lẽ 1 trong hai đứa tỏ tình nhưng đối phương không đồng ý?

Jisoo phản biện lại.

- Không! Em chắc chắn hai đứa này có tình cảm luôn, chúng nó tâm sự với em mà.

Insoo đáp. Rồi cả hội lại rơi vào trầm tư. Hiệp hội bàn tròn này cứ làm như là kín đáo lắm, nhưng thực chất cả Jihoo lẫn Chanyoung đều biết. Đương nhiên là biết rồi, cả cái công ty cứ ru rú trong phòng họp mà không cho hai đứa chúng nó vào thì lộ là rõ, đã thế lại còn thường xuyên thấy Yihyun và Lomon xuất hiện mà cải trang để không bị nhận ra.

Jihoo và Chanyoung là hai người duy nhất đang ở phòng khách của công ty, cả hai chẳng nói gì với nhau đâu. Em thì xem điện thoại còn hắn thì nhâm nhi tách cà phê và đọc tạp chí. Mỗi người ngồi ở một đầu ghế sofa trông buồn cười hết sức.

Đã 1 tuần trôi qua kể từ cái đêm say mà ở trong khách sạn đó, cả hai trừ công việc ra thì chẳng nói gì với nhau. Jihoo cũng buồn lắm khi không thấy hắn trêu mình nữa, còn hắn cũng buồn chán chẳng kém khi không được nghe tiếng cãi vã của em.

Cùng lúc đó hiệp hội bàn tròn gần như khai sáng được mọi thứ. Ahn Seunggyun hùng hổ kể lại cái ngày bắt đầu mọi thứ.

- Jihoo đã đi uống rượu với Jinyoung và Eunji, cả 3 là bạn học cũ và Jinyoung là bồ em.
- Ủa rồi mắc gì khoe bồ ở đây??????

Hanyang bực mình, tích vào quyển sổ trừ lương vì tội rải cơm chó.

- Hôm đó em tới đón Jinyoung thì cũng thấy Eunji và Jihoo say ngất ngây ở đó, rồi sau hôm đó Jihoo và Chanyoung như này luôn. Có khi nào có gì đó xảy ra không?

yoon chanyoung x park jihoo || người yêu mới của người yêu cũ là tôi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ