Yoon Chanyoung này đây không ngày nào là không nhớ Park Jihoo, hắn chán thì mở ảnh cả hai ra ngắm, chán hơn nữa thì đi ngắm em trực tiếp luôn, bằng cách đợi em ngủ say rồi mở cửa phòng tập ra xem. Thỏ con nhà ai ngủ mà cũng đáng yêu nữaa, hắn hỏn lọn với sự cute vô địch này của em.
Dù thoả thuận là không được phép níu kéo gì nữa nhưng hắn biết sao được, hắn là gấu, là con gấu tinh ranh. Hắn sẽ ở đây đợi em quay đầu lại kiếm hắn, hắn biết rõ trong lòng em bồi hồi lắm, chắc chắn em cũng nhớ hắn phát điên nhưng em làm giá thôi. Và miếng bánh em tặng hắn là minh chứng cho điều đó.
Nghỉ ngơi sau buổi chụp ảnh hôm qua, hắn quyết định rủ Insoo đi cafe ngồi. Hai thằng đàn ông ngồi đối diện nhau, cầm tách cafe uống, mắt nhìn nhau mà chẳng nói gì.
- Rồi muốn nói gì?
Insoo nhíu mày lên tiếng trước.
- Mày có nghe Jihoo kể chuyện gì không?
- Ý mày là chuyện ở Pháp á, đương nhiên là có rồi.Insoo làm một miếng bánh ngọt to vào miệng rồi sướng run lên vì độ ngọt hoàn hảo. Anh đương nhiên là đã nghe Jihoo kể chuyện rồi, vì ngay sau cái đêm anh gọi điện hỏi thăm mà em gào khóc là sáng hôm sau anh đã phi tới công ty sớm để hỏi chuyện.
- Mày nghĩ tao còn cơ hội khác không?
Chanyoung lên tiếng hỏi.
- Nà hết rồi đó con trai.
Bạn dám hỏi thì mình dám trả lời thật.
- Này! Ác vừa thôi, mày phải bảo là "ưm ưm đương nhiên là còn cơ hội rồi vì Jihoo rất yêu mày mà", đó phải nói vậy chứ, mày có còn là bạn tao không?
Chanyoung bĩu môi với thằng bạn mình. Insoo thì nhếch mép, cái liêm sỉ của Chanyoung chắc rớt xuống 18 tầng địa ngục rồi.
- Mày hẳn biết sao ẻm không đồng ý rồi chứ.
Chanyoung biết rõ tại sao, em sẽ không đồng ý vứt bỏ công việc này để tiến tới với hắn đâu. Vì đó thật sự là một việc làm khó, có khi chính bản thân hắn cũng khó có thể làm vậy.
- Là lỗi của tao...
Bỗng Insoo cúi gằm mặt nói với chất giọng buồn bã.
- Là do tao không tạo đủ sự tin tưởng, không là chỗ dựa tốt cho Jihoo, khiến em ý lo lắng về vấn đề tài chính... Tao quả là thằng anh tồi tệ.
Insoo tự trách bản thân mình, nếu như ngày ấy anh có thể tạo cảm giác an toàn cho Jihoo, đứng lên làm trụ cột gia đình thì có lẽ giờ đây Jihoo đã có thể hạnh phúc sống rồi, không cần vất vả như bây giờ.
- Insoo ngốc =)))) Ngu vừa thôi, mày đã làm tốt trách nhiệm của mình rồi, là nuôi nấng Jihoo từ đó tới giờ.
Chanyoung an ủi thằng bạn mình.
- Thôi được rồi! Nhờ mày đó, em rể.
Insoo cười tươi rồi ăn nốt cái bánh của mình. Chanyoung nghe vậy thì hớn hở, được sự chấp nhận của anh trai em rồi. Hắn sẽ làm em hết lo lắng và vượt qua được mọi thứ.
Sau đó, hai người liền cùng nhau rời đi và đi dạo trên phố. Đi qua một cửa hàng, cả 2 thấy người quen trong đó. Là Hyunjin và Felix.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoon chanyoung x park jihoo || người yêu mới của người yêu cũ là tôi.
FanficChanyoung và Jihoo đều có chung một cách thể hiện tình yêu, đó là đấm nhau! --- @_rosalineee_ - Original fic link: https://www.wattpad.com/story/316232331?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_u...