Bộ phim được công chiếu sau đó 1 tháng, nó hot lên nhờ vào hai vị cameo nổi tiếng kia. Bộ phim tạo thành hiệu ứng và hàng loạt fan hâm mộ hú hét vì moment cả hai trong phim, dù chỉ là moment tình bạn trong sáng. Cũng bắt đầu xuất hiện nhiều và nhiều hơn nữa những bài viết về cả hai, điển hình là acc Bearandbunny của Yihyun hoạt động công suất cao và thường xuyên update chuyện mới lẫn cũ.
Hắn và em vẫn như ngày thường, dính chặt ở công ty mọi lúc mọi nơi, em cứ đi đâu là hắn theo sát ngay sau đó. Và đúng như dự kiến, cả em và hắn chuẩn bị công khai mối quan hệ này với công chúng.
Jihoo ngồi viết đi viết lại một đoạn văn để up lên, em lo lắng nên viết như thế nào để không khiến mọi người phản đối, ngược lại thì Chanyoung đã viết xong từ lâu, hắn ngồi nhìn em đang luống cuống cầm điện thoại gõ đi gõ lại, thỏ con của hắn thật đáng yêu.
- Hoo à, em có nhớ hồi xưa cái lúc mà em bị ngã xuống hồ nước trong trường không?
- Tự nhiên nhắc lại làm gì?
- Anh chỉ muốn nói lúc đó em ướt át lắm.Chanyoung nhếch mép cười, vẫn đang hướng ánh mắt đầy gợi cảm về phía em. Jihoo nhíu mày tỏ vẻ tức giận. Tên này lúc nào cũng trêu em, trước đây là trêu kiểu quá đáng còn giờ hắn trêu kiểu quyến rũ làm sao ý, khiến em dỗi cũng không nổi.
- Anh bị điên rồi à, đừng nói mấy thứ gây hiểu lầm vậy.
Nhìn thỏ con nhỏ xù lông lên mà hắn bật cười, liền chạy tới chỗ Jihoo ôm chặt cứng lấy em, dụi dụi đầu mình vào hõm cổ em. Em thì vừa phải chịu đựng từng cú nhột vừa phải tiếp tục nghĩ văn đăng bài.
Thế mà hắn lợi dụng lúc đó hôn chụt vào cổ em, cắn nhẹ vào đó và nút mạnh tạo thành một vết đỏ lớn. Jihoo không để ý là mấy, chỉ cảm thấy nhột nhột ở cổ nên cố gắng đẩy hắn ra.
- Yaaaa tức Chanyoung quá, để yên em làm nốt đi.
Em đứng dậy tính rời khỏi phòng tập và đương nhiên hắn đứng dậy theo nhưng lại bị Jihoo nạt.
- Ngồi yên không em đánh anh đó.
Chanyoung ngồi xuống theo lời em, bĩu môi vì không được bám theo thỏ con. Jihoo đi đi lại lại quanh công ty, vừa đi vừa chú tâm vào điện thoại vì em vẫn chưa nghĩ được gì. Em tập trung tới mức chẳng để ý là có rất nhiều người đang nhìn mình, cho tới khi cái giọng cười hí hửng của Felix vang lên ngay cạnh thì em mới giật nảy mình lên, hoảng loạn tới mức làm rớt cả điện thoại.
- Lix oppa... anh làm em sợ đó.
- Em bị con muỗi nào to đốt vậy?Felix cười tủm tỉm trêu chọc hậu bối của mình, còn chưa kịp để Jihoo hiểu ra thì Hyunjin đã chạy tới kéo Felix đi luôn mà không để cậu giải thích cho nhỏ em còn đang ngu ngơ kia. Sau khi Felix rời đi cùng Hyunjin thì em mới đi soi gương, biệu hiện đầu tiên là đỏ mặt, biểu hiện thứ hai là hét ầm cái tên "Chanyoung", biểu hiện thứ ba là bỏ chạy về phòng tập.
Về tới phòng tập thì chỉ thấy Chanyoung đang lười biếng nằm ăn snack, Jihoo tức giận xông tới túm áo, cắn vào cổ hắn.
- Ahhh Hoo à em làm gì vậy? Đau anh quáaaaa.
Chanyoung ôm lấy cái cổ in hẳn vết răng của Jihoo mà xót xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoon chanyoung x park jihoo || người yêu mới của người yêu cũ là tôi.
FanfictionChanyoung và Jihoo đều có chung một cách thể hiện tình yêu, đó là đấm nhau! --- @_rosalineee_ - Original fic link: https://www.wattpad.com/story/316232331?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_u...