Jihoo đã về nhà nói chuyện với anh trai em về đề nghị của Chanyoung. Insoo thì không phản đối gì lắm, nếu em gái anh làm ở đó thì anh cũng sẽ tiện ở gần em hơn. Điều duy nhất Insoo lo lắng là áp lực công việc và áp lực từ dư luận đối với em mình, những vụ lùm xùm cùng với Chanyoung mấy lần trước còn chưa giải quyết hoàn toàn.
Jihoo đã nghĩ mình nên đồng ý, lương rất cao, như vậy em sẽ phụ giúp anh trai rất nhiều. Mà chính hai đứa Jinyoung và Eunji còn bảo em rất hợp cái nghề đó vì ngoại hình cân đối.
Và rồi em quyết định nhắn tin cho hắn, em đồng ý lời đề nghị. Hắn chỉ bảo ngày mai hãy cùng Insoo đến thẳng công ty, hắn sẽ đưa em lên trên chỗ sếp ngay và luôn. Nghĩ tới chuyện đó mà em có chút hồi hộp, lo lắng hệt như cái ngày em lần đầu chụp ảnh với hắn vậy. Mà em còn tự cười bản thân mình bởi trước đây em chê lên chê xuống cái công ty đó, vậy mà giờ em tự vả mình, nộp hồ sơ vào đó làm việc. Có vẻ cuộc sống của em đảo lộn kể từ tháng 11 năm ngoái, khi mà em gặp lại Chanyoung. Chính hắn đã khiến em thay đổi nhiều về cả suy nghĩ và tính cách.
Em đã thề với trời em sẽ ghét cay ghét đắng Yoon Chanyoung mãi mãi, vậy mà người ta bảo nói trước bước không qua, em lại phải lòng hắn lần nữa. Nhưng em sẽ không để mọi thứ đi quá xa, cảm xúc này sẽ chỉ giữ trong lòng một mình. Nếu tiến thêm bước nữa, người đau khổ sẽ là em vì hắn sẽ lại bỏ rơi em thêm lần nữa mà thôi. Em sẽ tự ôm lấy mối tình đơn phương này.
Sáng hôm sau, em cùng với anh trai đi tới công ty. Insoo vỗ về em gái mình khi thấy em lo lắng quá mức.
- Không sao đâu Jihoo, ở đây rất tốt.
Em hít một hơi thật sâu rồi thở ra, gật nhẹ đầu với anh rồi cùng anh mình đi vào. Chanyoung ngồi đối diện hai người, Insoo giao em gái mình cho bạn mình rồi bắt đầu nhảy vào bàn làm việc mà làm luôn. Chanyoung nhìn Jihoo đang lo lắng mà không khỏi buồn cười. Hắn đứng dậy khỏi ghế, đi ngang qua em mà không quên dùng tay đặt lên đầu em.
- Đi thôi hậu bối.
- Hậu bối cái gì chứ?Em tức giận nhưng vẫn cong chân chạy theo hắn. Hai người vừa đi dọc hành lang công ty với nhau.
- Lại làm tiền bối của em rồi.
- Dù vậy cũng đừng hòng tôi lễ phép.
- Phải lễ phép chứ Park Jihoo, đừng phụ lòng tôi giúp em chứ.Jihoo im lặng, ừ đúng là hắn đã giúp em có công việc ổn định ngay từ khi tốt nghiệp. Sinh viên giỏi tới mấy cũng phải chật vật mới kiếm được công việc ổn định sau khi ra trường đó chứ. Vậy mà em chắc tu 10 kiếp rồi mới nhận số hưởng như này.
Hắn đưa em tới gặp sếp, trông ông ta khá là hào nhoáng đó chứ, đúng là sếp của công ty giải trí có khác. Kính râm gài trên mái tóc xanh lá cây, áo phông và quần lửng, trông ông ta khá trẻ so với em nghĩ.
- Chanyoungie, hôm nay vẫn đẹp trai quá điiii.
Ông ta tới tấp khen ngợi hắn, thể hiện những hành động như một fanboy của hắn vậy.
- Sếp, đây là Park Jihoo lần trước tôi bảo.
- À sao quên được chứ, cô bé dính tin đồn hẹn hò với Chanyoungie và còn chụp bộ ảnh lần trước. Tôi ưng lắm đó Jijie à.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoon chanyoung x park jihoo || người yêu mới của người yêu cũ là tôi.
FanfictionChanyoung và Jihoo đều có chung một cách thể hiện tình yêu, đó là đấm nhau! --- @_rosalineee_ - Original fic link: https://www.wattpad.com/story/316232331?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_u...