Đêm qua là đêm khó ngủ của Jihoo, ngược lại với em thì Chanyoung có vẻ rất tận hưởng sự đàn hồi và mềm mại của cái giường Kingsize. Không phải là em ngủ sofa đâu, mà em cũng ngủ trên đó nhá, ngăn cách bởi đống gối ở giữa mà em dựng lên. Chẳng là em quá hồi hộp với những gì hắn nói tối qua, gì mà em phải bù đắp. Nhưng nếu đúng ra thì em thật sự đã tỏ tình hắn, và cả hai đã đồng ý nhau, nhưng hắn phải thông cảm cho em chứ, đó là khi em say mà.
- Không có thông cảm gì hết.
Hắn thẳng thừng nói như dập tắt hy vọng của em.
- Sao phải vậy? Em thích tôi, tôi cũng thích em. Thế thì việc gì không thành đôi được?
- Anh không thấy nó kỳ ư? Chúng ta là người yêu cũ, và trên hết anh là người nổi tiếng, tôi cũng đang trên đà sự nghiệp.Em nhăn nhó nói trong khi cả hai đang thưởng thức bữa sáng Pháp tại khách sạn. Hắn tao nhã lau miệng dính nước sốt của em bằng khăn tay nhà hàng khiến em đỏ ửng mặt.
- Như tôi nói trước đó, cũ thì thành mới. Và nổi tiếng thì sao không được yêu. Seunggyun và Jinyoung bạn em đó, cũng lâu phết rồi.
Chanyoung phản bác lại ngay lập tức, và còn lôi thêm ví dụ minh hoạ vào cho nó triết lý. Giờ đây cả hai ngồi ăn sáng mà cứ như thi biện luận luôn rồi, liên tục phản bác lại đối phương.
- Thôi tóm lại 1 tuần ở Pháp này, em hãy cứ đi chơi với tôi như người yêu. Nếu không thích, khi về tới Hàn chúng ta có thể coi như đêm say hôm đó không có gì.
Chanyoung ra ý kiến và Jihoo chống cằm suy nghĩ một cách cẩn thận. Nếu như vậy cũng tốt, vì sau 1 tuần này em và hắn có thể sẽ chấm dứt hẳn. Đường ai nấy đi là tốt nhất, suy cho cùng thứ tình cảm hiện tại của cả hai không nên phát triển thêm, sẽ bất lợi cho tương lai hai người. Em không muốn dập tắt sự nghiệp của cả hai vì vốn fan của Chanyoung khá đông và không thích em?
- Được, chốt vậy đi.
- Vậy không được né tôi, phải bên cạnh tôi 24/24, và tôi được phép chăm sóc em.
- Được! Tuỳ anh thôi, nhưng hãy nhớ rằng sau 1 tuần này, đường ai nấy đi.
- Ồ đó là nếu em muốn, còn nếu muốn tiếp tục thì tôi đây không ngại.Hắn biết điều này hoàn toàn là 50/50 nhưng hắn muốn đặt cược vào đó, hắn mong rằng em sẽ muốn tiếp tục mối quan hệ này. Hắn biết là em suy nghĩ gì, em lo lắng cho tương lai cả hai, nhưng hắn không muốn vì vậy mà đánh mất em. Kể cả có mất tất cả hắn vẫn muốn ở cạnh em, hắn không thể đánh mất em lần thứ 2.
- Vậy hôm nay đi đâu đây? Anh tính sao Chanyoung?
- Hoo muốn đi đâu anh đi đó.Hắn công khai gọi em vậy luôn rồi, nhưng đương nhiên em không phản kháng. Vì em đã đồng ý làm người yêu hắn 1 tuần rồi mà.
- Disneyland nháaaa, ở Hàn làm gì có~
Em nũng nịu nhìn hắn và đương nhiên hắn gật nhẹ đầu. Chỉ cần như vậy em liền nhanh chóng nhảy chân sáo dẫn đầu để đi tới đó. Không hổ danh là công viên cực kỳ lớn ở đất Pháp này, em hào hứng lắm, tính tung tăng chạy đi nhưng bị hắn giữ tay lại. Hắn đan tay mình vào bàn tay bé nhỏ của em khiến em giật nảy mình quay sang liếc hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoon chanyoung x park jihoo || người yêu mới của người yêu cũ là tôi.
FanfictionChanyoung và Jihoo đều có chung một cách thể hiện tình yêu, đó là đấm nhau! --- @_rosalineee_ - Original fic link: https://www.wattpad.com/story/316232331?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_u...