14

82 7 0
                                    

Yoon Chanyoung chỉ là một model trong công ty này, nhưng hắn có quyền rất lớn ở đây. Quyền thích làm gì tuỳ hắn, hắn bảo Hanyang xếp lịch trình cho mình và Jihoo giống nhau. Đương nhiên là Hanyang nghe theo rồi, thứ nhất là cậu rất cưng Chanyoung vì đó là con gà vàng của công ty cậu, thứ hai là đu otp thì việc gì mà không đồng ý.

Và lịch trình sắp tới của cả hai là chụp ảnh cùng nhau ở đảo Jeju trong 3 ngày 2 đêm. Hắn đã sắp xếp để cả hai chỉ mất duy nhất 1 ngày để chụp ảnh, 2 ngày còn lại hắn và em sẽ tận hưởng cùng nhau ở Jeju. CÙNG NHAU!

YOo INsOo đi cùng =))))

- Thôi nào Chanyoung, lần này quản lý chính rất bận, chi bằng để Insoo đi cùng quản lý cả hai người.

Hanyang cười cười trấn an cái con người đang mất bình tĩnh trước mặt mình. Chanyoung tức điên lên khi biết tin thằng bạn thân kiêm chức anh trai crush mình cũng đi. Nếu như này trăm phần trăm là Jihoo sẽ bám đuôi Insoo mọi lúc mọi nơi khi không cần làm việc.

3 người đang đợi xe để di chuyển, trong lúc Jihoo mải mê cắm mặt vào điện thoại thì Chanyoung tiến lại gần Insoo, thì thầm:

- Insoo iu quý của tao, mày sau khi tới Jeju thì có thể dành không gian riêng cho tao với Hoo không?
- Chà hẳn là "Hoo" luôn, liệu em gái tao biết mày gọi nó như này không?
- Không có đâu, tao sao dám gọi trước mặt được.

Chanyoung chối cãi, sự thật là hắn có lỡ mồm mấy lần rồi đó nhưng hắn không để ý. Người duy nhất để ý tới chính là Jihoo, em phát hiện hắn dạo này hay lỡ gọi em là "Hoo", điều này khiến em xấu hổ chết.

- Chà có vẻ bạn thân Chanyoungie đây đang muốn nối lại tình xưa với em gái của Insoo đáng yêu này.

Insoo chả thèm nhìn mặt hắn nhưng vẫn đáp bằng chất giọng bình bình, tay vẫn cầm điện thoại và chú tâm vào nó giống hệt em gái mình.

- Thì đúng là vậy.... Mày có đồng ý không?
- Tao thì có quyền gì, tao để Jihoo tuỳ ý mà. Nhưng nếu mày làm em gái tao khóc thì xin lỗi mày, tao và mày đừng gọi nhau 2 tiếng bạn thân thì hơn.

Insoo vẫn luôn là một người yêu thương em gái mình, anh tôn trọng mọi ý kiến của em, luôn ở bên cạnh và bảo vệ em mình.

- Tao thề! Chanyoungie này sẽ làm em gái Yoo Insoo hạnh phúc nhất thế giới.
- Hứa suông thì đừng hỏi bố mày là ai.
- Bạn iu tui có cute quá không vậy, bạn muốn gì tới Jeju mình mua cho này.
- Cho một căn ốc đảo 50 tỷ nhá.
- Thôi đừng quen nhau nữa nha...
- Thế đừng quen em gái tao nữa nha.

Insoo trêu chọc rồi chạy ra chỗ em gái mình vẫn đang cắm mặt vào điện thoại, để lại Chanyoung cười khổ đứng đó. Cuối cùng xe cũng tới, ba người cùng nhau di chuyển.

Suốt dọc đường, cả ba chả nói gì với nhau. Jihoo ngồi giữa Chanyoung và Insoo, Insoo thì đang kiểm tra lại lịch trình rõ ràng, còn Chanyoung chỉ cắm tai nghe ngồi thưởng thức chút nhạc thôi. Em chán nản, tính lướt điện thoại nhưng em dễ bị say xe nếu làm vậy lắm. Mà em muốn ngắm cảnh, nhưng ngồi giữa như này thật khó.

Jihoo cứ nhoài lên xíu để ngắm chút cảnh bên ngoài cửa sổ, em hoàn toàn bị đắm chìm vào cảnh biển xanh mát dù đang ngồi tư thế không mấy dễ chịu để tận hưởng phong cảnh này.

yoon chanyoung x park jihoo || người yêu mới của người yêu cũ là tôi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ