Jihoo lại phải nghỉ học rồi, em ghét mùa đông thật sự mà. Em ốm nên cảm thấy khó chịu lắm, mũi đỏ ửng hết lên chẳng hạn.
"Reng reng"
Chuông điện thoại của em vang lên, cái tên Cho Yihyun hiện ra. Em thở dài, cảm thấy như sắp có rắc rối.
Chấp nhận cuộc gọi tới.
~ Jihoo à, aaaaaa jsbjubfuiwnufnawibfpnewpbnp.
Cúp máy.
Jihoo không muốn nghe mấy thứ tào lao vớ vẩn của con bạn mình.
"Reng reng"
Giờ lại là Lomon gọi tới, em tính làm ngơ cơ nhưng ai ngờ thằng này gọi tới 3 lần lận nên em đành nhấc máy lên.
~ Jihoo, cậu với anh Chanyoung nối lại tình xưa nên hôm nay hai người đi hẹn hò không tới trường hả?
Lomon hốt hoảng hỏi. Jihoo đờ đẫn, mất vài giây để tiêu hoá câu nói của Lomon. Gì mà em với Yoon Chanyoung, gì mà nối lại tình xưa, gì mà hẹn hò trốn học? Em đây là không hiểu gì đang xảy ra cả.
~ Jihoo à? Nàyy, Jihoo? Cậu còn nghe máy không đó.
Cái giọng the thé của Cho Yihyun vang lên kéo em khỏi dòng suy nghĩ.
- Hai cậu là bị điên đúng không? Nay tớ ốm mà, không đi học là phải.
~ Thế còn anh Chanyoung là sao? Cả trường đồn ầm lên hai người quay lại này.Lomon kể về tin đồn cả ngày hôm nay ra. Jihoo đen mặt, sao có thể có tin đồn này chứ? Người ngoài nhìn vào không thấy cả hai đéo ưa nhau hay sao mà còn đồn ác vậy.
- Ai đồn ác thế...
~ Hồi đầu là nhỏ Jinyoung với Eunji, nhưng riêng hai người đó nói thì chả ai tin đâu. Mà sáng nay có người đi qua phía nhà cậu thấy anh Chanyoung bước ra từ đó.Jihoo điên đầu, em như muốn đập đầu vào tường mà chết đi luôn rồi. Jinyoung và Eunji thật sự hại chết em rồi đó. Mà đêm qua thật sự là Chanyoung đã ở lại sao, anh trai em nghĩ cái gì vậy chứ. Có phải do làm việc với Yoon Chanyoung nhiều quá nên IQ giảm rồi không?
- Tớ cúp máy đây, mệt vl.
Chả đợi bên kia nói thêm gì Jihoo đã cúp máy. Giờ em chỉ muốn ngủ thôi, suy nghĩ nhiều còn mệt hơn. Mà đống tin đồn kia thì sẽ thất thiệt cho Chanyoung thôi, em đâu có mất gì. Mà nhìn Yoon Chanyoung sống chật vật với tin đồn thì em vui lắm. Nghiệp quật chết mẹ đi nha.
Cuộn mình trong chăn và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Tỉnh lại sau giấc ngủ dài, em mở điện thoại ra. Top 10 hot search toàn là Yoon Chanyoung. Có vẻ quả tin đồn này hơi lớn rồi. Em còn nhận được hơn 100 tin nhắn doạ đánh hay tránh xa Chanyoung ra.
"Oẹ, chắc tôi thèm cái loại mặt đần độn đó."
Tin nhắn xin lỗi từ phía Jinyoung và Eunji, em biết hai đứa nó chả có lỗi gì cả, vì căn bản chỉ hai đứa nói thì không sao. Nhưng là do Yoon Chanyoung ở lại đây qua đêm và đi ra bị người ta bắt gặp. Tất cả là tại Yoon Chanyoung.
Bỗng cửa nhà em bị đập ầm ĩ, là ai chứ? Anh Insoo thì chắc chắn có chìa khoá rồi...
Em nhìn qua cái lỗ kính trên cửa, là cả một đoàn người lạ mặt. Đập cửa gào ầm lên, gì mà tránh xa Yoon Chanyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoon chanyoung x park jihoo || người yêu mới của người yêu cũ là tôi.
FanfictionChanyoung và Jihoo đều có chung một cách thể hiện tình yêu, đó là đấm nhau! --- @_rosalineee_ - Original fic link: https://www.wattpad.com/story/316232331?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_u...