| ngô kiến huy | thầy ơi tha em... (h)

2.7K 163 26
                                    

có nhiều bạn bảo làm tiếp phần 2 của "nghịch ngu có thưởng", nên đây sẽ là 1 shot bonus, cũng như tự trả req cho chính mình, hehe.

đề nghị, shot nào có đánh dấu (h), thì bạn nào không thích hay chưa đủ 17 thì nên quay đầu là bờ nha :)).

.

chắc hẳn mấy bạn biết cái vụ trần minh hiếu trốn nhà đi bar bị thầy chủ nhiệm lê thành dương chỉ điểm rồi đúng không?

sau chuyện đó, em dám cá năm xị với hội mấy anh em chiến sĩ của mình rằng, em bị thầy ghim rồi!

- tao đéo đi bar đâu, mừng ngày lập hội thì tổ chức ở ngoài đi bây, chứ làm thêm một cuốc nữa tao sợ đụng ổng...

- hay là đi khu 13?

- bên đó xa bỏ mẹ, gần chỗ tụi mình nhất chỉ có gerdnang thôi!

- sợ gì, lỡ hôm đó trùng hợp thì sao?

- ờ, bây không bị bắt mà có mình tao bị bắt đó mấy thằng đần! - hiếu bất mãn chu mỏ ra. - ổng chưa nói cho mẹ tao nghe là phước ba đời nhà tao rồi!

- trùng hợp thôi, căng làm gì hiếu ơi?

- bây đam mê đi bar quá dị?

- bar vui mà, miễn mình đừng lắc thuốc với ăn đào thì thôi chứ!

- nó nói đúng đó, với lại lâu lâu mới đi, lo gì?

- rồi bị thêm một chập nữa bây có cứu tao không?

- anh em đồng lưu chiến hữu, dễ gì không cứu hả mậy? ê thầy vô kìa, ổn định ổn định!

bây giờ là tiết sinh hoạt ngoại khóa, minh hiếu ngồi một đống chán nản, cầu nguyện cho tới bữa đi không gặp thầy nữa.

nhắc đến thầy là nhắc đến mùi sâm linh chi, em rõ ràng nghe thấy mùi đó khi thành dương ôm em trong bar, và khi y nằm đè lên em. tự nhiên nhắc lại em thấy hơi sợ, lần đầu tiên có một alpha thuần chủng hành động với em như vậy, vả lại, bạn em chỉ toàn là beta thôi, chúng nó cũng ít khi "manh động" giống thầy, nên là, cảm xúc nghĩ lại nó hơi lạ lạ...

- minh hiếu, lên đây thầy bảo.

má ơi lạnh hết cả sống lưng!!!

- chú em bình tĩnh, chú xỉu rồi không ai dám hốt chú vào phòng y tế đâu! - có thằng bạn nắm áo em, nhỏ giọng.

em nó lườm thằng bạn mình, sau đó đi lên bàn giáo viên.

- dạ... dạ thầy kêu em?

- làm gì căng thẳng dữ vậy? thầy có ăn thịt em đâu?

- dạ đâu có, mà có gì không thầy?

- xuống phòng giáo viên lấy tài liệu với thầy. lớp trưởng quản lớp.

nói rồi dương đứng dậy, đẩy đẩy vai em nhỏ đi. nhưng vừa mới bước ra khỏi cửa lớp, y ghé sát tai em, thì thầm.

- mùi chanh sả gừng của em, tuyệt lắm.

đổ mồ hôi trán váng mồ hôi lưng, bị mùi sâm linh chi cuốn lấy mũi, trần minh hiếu cảm tưởng mình sắp bị lên thớt tới nơi rồi!

| all x hieuthuhai | hẹn gặp em dưới ánh trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ