| ngô kiến huy | để lại một đời vấn vương.

811 56 5
                                    

idea: cả một trời thương nhớ - hồ ngọc hà.

cái này là request của NguynNgn121 sorry vì có hơi lệch so với plot của bạn nha...

trả hơi lâu thiệt, đừng bom đơn kẽm gai nha mấy bồ :>>...

.

trần minh hiếu đã một tuần nay không ăn uống cho ra hồn.

- hurrykng, tao phải làm sao đây?

em ngồi trên ghế bần thần bật ra câu hỏi, làm cho người được hỏi lắc đầu ngao ngán. bảo khoan công khai đi, không chịu nghe!

- tao cũng không biết phải như nào. chia tay cũng không được, mà lên đáp trả cũng không xong.

- giờ tao không biết phải nên như nào mới đi hỏi mày nè.

- biết rồi bạn tôi ơi, mà làm ơn, mày như con ma trơi rồi đó, đớp miếng cơm miếng canh cho tử tế đi!

hết nói nổi với bạn mình, khang quay người vào bếp, bưng ra một bát cháo còn nghi ngút khói, rồi ngồi xuống kế "chiến hữu thân yêu" của mình đặt lên bàn.

- dạ cha nội, cha nội ăn đi rồi có sức suy nghĩ như nào.

- mà tao không có muốn ăn...

- đợi tao tí. - cậu chợt thấy điện thoại trong túi quần mình rung lên, lôi ra xem xong liền thấy rối rắm trong lòng. - ê mà ăn đi nha, tao ra ngoài à.

không nghe hiếu trả lời, cậu bước ra khỏi phòng thật xa mới dám móc điện thoại ra lại. là ngô kiến huy - tức lê thành dương  gọi.

- anh huy, em hurrykng...

- "hiếu đâu? sao bữa giờ anh gọi mà em ấy không nhấc máy?"

- à anh...

thực tình mà nói, khang không phải giỏi nói dối, nhưng nhìn thằng bạn to xác nhưng tâm hồn bé xíu của mình kia đau khổ, cậu kìm lòng không đặng, cố gắng bảo vệ em.

- "hiếu sao? em nói cho anh biết đi, anh lo quá khang ơi!"

- ừm, thì hiếu vẫn đang... đang quay quảng cáo mà anh...

- "quay thì quay chứ sao mà ba bốn bữa nay anh gọi không được? không lẽ bận đến mức đó?"

ừ thì hiếu bận, em bận khóc vì nhớ anh, khóc vì rất nhiều khán giả nhắn tin hay bình luận công kích cả em và anh. cậu nghĩ tới đó liền nghẹn lại trong lòng, ừ, em buồn đến độ điện thoại còn không thèm động đến, cả ba mẹ cũng không gọi được cho em luôn.

- thì thằng nhỏ nó bận thật mà anh...

- "khang, đừng có giấu anh. trên mạng có gì có gì thì anh đọc anh xem anh biết hết rồi."

- ầy, thôi được rồi. mà anh cũng bình tĩnh đi, chuyện đâu còn có...

- "anh đang rất bình tĩnh đây!" - anh gằn từng tiếng. - "anh không hiểu nổi tại sao, người ta lại coi thần tượng như cái tượng đài, sạch sẽ đời tư là điều dĩ nhiên, nhưng không lẽ không được tự do yêu?"

- vậy chứ chẳng lẽ, anh lại lên công kích ngược lại cộng đồng mạng? mình có một, mà họ có hàng trăm hàng ngàn đó anh, không phải trò chơi đâu!

| all x hieuthuhai | hẹn gặp em dưới ánh trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ