trích + idea: dynamic duo - hurrykng, hieuthuhai.
của wonubeaniee.
.
- hiếu, tao mượn spotify của mày ha?
đó là câu đầu tiên sau khi cả bọn gerdnang về nhà chung. thề là khang vã spotify premium muốn chết đi được, không phải là anh không có tiền mua, mà vẫn như cũ - làm biếng. túm lại là anh làm biếng, sẵn lấy cái cớ đó để dễ "sáp" lại gần crush anh - thằng hieuthuhai - hơn thôi. thằng này thả bả chó thì giỏi chứ tình trường dở ẹc, thề là thua anh nữa.
- ụ á lấy đi thồn lằng, tài khoản mật khẩu như cũ.
nó liếc xéo thằng member của mình một cái rồi đáp lại. chắc cuối tháng ngoài tiền điện nước sinh hoạt chung ra chắc nó phải thu thêm tiền spotify của thằng này mất thôi. bộ spotify nhà nó là đồ chùa hả gì mà mượn hoài, đăng kí gói premium cũng là tiền chứ có phải lá mít lá đu đủ đâu.
về phần anh, nghe thế thì cũng vui rồi, cũng lên phòng xong mở điện thoại, đăng nhập vào tài khoản nó và nghe nhạc thôi. nhưng hôm nay anh lại nổi tính tò mò, mở thử dàn playlist của nhỏ coi thử có gì, và bùm, một cái playlist, có cái tên khiến anh bất ngờ.
phạm bảo khang - hurrykng.
tại sao lại có tên anh? anh có gây thù chuốc oán hay gì đó với nó hả?
- để coi, bài gì bài gì...
nhưng càng lướt, anh càng đỏ mặt. sao mà toàn mấy bài mùi mẫn không vậy? vậy nên, với tâm tình cũng đoán được chín phần vấn đề rồi, anh mới lục tục chạy sang phòng thằng leader đồng niên mà hỏi cho ra lẽ.
- hiếu, hiếu! cái này là sao đây?
người mới được gọi tên giật mình ngước lên, xong nhăn mày một cái.
- tay đéo đâu không biết gõ cửa hả thằng kia?
- què rồi. - anh ngồi xuống bên cạnh nó ôm lại, làm nó trong một giây triệt để câm nín. - biết tao qua đây làm gì không?
thấy nó lắc lắc đầu, bảo khang mới nhẹ giọng nói tiếp.
- tao kể một câu chuyện nhé? trong một tài khoản spotify nọ, có một playlist tên là phạm bảo khang - hurrykng, vậy cái playlist đó có nghĩa là gì ha?
nói xong anh mới bế nó lên. nó cao, nhưng nhẹ hều, không khác gì cây sào cả, và nhẹ nhàng đặt nó lên giường.
- anh nhớ ra, là nhớ ra điều gì? nhớ ra em đã yêu tao hả?
anh nhớ ra rằng mình biết yêu em là gì.
- em muốn cùng ai, cùng tao hửm? - anh hôn nhẹ lên môi nó một cái, xong mỉm cười.
cùng anh băng qua bao đại dương, cùng anh đi qua bao con đường.
nó muốn giãy khỏi vòng tay kia, nhưng không thành, vậy là nằm im chịu trận đó để bị đoán đề, dù đề này thằng member nhóm mình đoán trúng phóc.
- ừ, tao dành hết thanh xuân để đợi em đó.
chúng ta dành hết xuân thì, để say mê đôi bờ mi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| all x hieuthuhai | hẹn gặp em dưới ánh trăng
Fanficngày mai không tồn tại, rượu không cần rót vì mật ngọt em đầy tai. note: lowercase. start: 220803 end: sản phẩm của mình, vui lòng không đem đi đâu khác!