của yeuanhso2khongaiso1 nè.
trích + idea: dynamic duo - hurrykng, hieuthuhai.
.
- em ơi huhu tao lại bị ba vợ dí...
cậu ngồi phịch xuống trên ghế sofa của nhà chung gerdnang, nhìn ngó quanh thử xem nhỏ đang ở đâu mất tiêu rồi. à kia kìa, nhỏ đang cặm cụi gì ở đằng bếp kìa.
chuyện là có một thằng rể họ phạm tên bảo khang stage name hurrykng đang níu chân vợ chuẩn bị cưới của mình. thừa biết là nhà nhỏ cấm nhỏ quen nghệ sĩ dù bản thân nhỏ cũng là rapper có tiếng, nhưng cậu chàng vẫn nhất mực làm cái đuôi theo về tận nhà nhỏ, để rồi bị ba mẹ vợ tương lai thả alaska dí từ sân vườn ra ngoài đường luôn.
- sao vậy, anh lại tới nhà tao hả?
minh hiếu ngồi xuống nhỏ nhẹ thủ thỉ với cậu, tone giọng trầm ấm của nhỏ là thứ chữa lành trái tim tổn thương của cậu nhất lúc này. cậu mê tít nhỏ từ thời mới có gerdnang tới giờ luôn kìa, mà chị phượng mẫu hậu nhà cậu cũng thích nhỏ nữa, bằng chứng là chị phượng ngày nào cũng nhắc khi nào hiếu tới chơi vậy con?, làm nhiều khi cậu cũng nghi ngờ cậu có phải là con trai của mẹ không nữa.
- đúng ời... - cậu chỉ chỉ hai ngón tay vào nhau. - nhưng mà anh tuấn nhà em dữ quá à, cầm chổi dí tao không trượt phát nào luôn á...
à là ba của nhỏ, trần minh tuấn á mà.
- trời ơi, anh biết nhà tao dữ rồi mà, thôi ngoan thương thương...
nhỏ dỗ cậu muốn chết luôn, nhưng người yêu của nhỏ vẫn buồn xo à. chuyện này thì nhà cậu thoáng rồi, nhưng nhà nhỏ sao mà gắt vậy không biết nữa. nhiều khi nhỏ suy nghĩ, nghệ sĩ cũng là người bình thường mà, nhỏ cũng là nghệ sĩ nữa, đáng lẽ ra phải gió tầng nào gặp mây tầng đó chứ, tại sao lại cấm nhỏ dắt nghệ sĩ về nhà nhỉ?
- hay là... mình làm lành chữa tình đi?
một câu nói thốt ra, cậu thì cười hề hề nham nhở, còn nhỏ trong giây đầu đơ ra chả hiểu gì, một hồi sau load được rồi mới đánh lên vai cậu một cái.
- anh... anh chỉ nghĩ tới mỗi việc đó thôi á hả?
- thôi mà, cũng lâu quá rồi mà...
nhỏ ngồi xếp bằng lại trên ghế sofa suy nghĩ. đúng là cũng lâu rồi hai đứa chưa ấy ấy nhau thật, vậy nên một lúc sau đó nhỏ đã leo lên đùi cậu ngồi, đỏ mặt đáp.
- nhanh... nhanh đi, mấy đứa tụi kia nó về giờ á...
- là em nói cho làm đó nha.
cậu gấp gáp chui đầu vào áo thun nhỏ, ngậm lấy đầu nhũ hút mạnh như muốn nó ra sữa vậy. nhỏ có phản ứng mà, vậy nên đã ghì đầu cậu lại, rõ ràng có mong muốn nhiều hơn nữa.
- a... ha...
- rên nữa. - cậu ngừng việc của mình lại, chuyển sang liếm lên da thịt nhỏ. - hay giữ sức tí nữa rên sau?
cậu đưa tay xuống tháo dây quần thể thao nhỏ ra, đoạn luồn tay ra sau lưng nhỏ, luồn vào nơi khe suối rục rịch muốn ra nước kia mà đâm một ngón tay vào đầy gấp rút.
- làm nhiều mà em vẫn khít vậy hả? thả lỏng, không là em siết gãy tao đó.
- hức... từ từ mà... anh chưa cắt... ha... móng tay... đúng không... ah...
- cũng chưa dài lắm... - cậu vẫn động tác ra vào, xong đưa thêm một ngón tay nữa. - tao không làm trầy em đâu.
nghe nói thấy mắc ghét, em nghĩ thế, rồi leo ra khỏi người đối phương, để lại người ta ngơ ngác nhìn nhỏ tự thân vận động luôn. nhỏ tự kéo quần người yêu xuống, lôi cự vật cậu ra rồi ngậm hút lấy.
- em... urg... dâm quá... lần đầu tao biết... ha...
khang ngửa cổ lên tận hưởng những gì hiếu làm cho mình. lâu lâu được chăm sóc như này cậu cũng khoái bỏ mẹ, nhưng mà được nhét vào bông hoa kia sẽ ok hơn rất nhiều, thề. nhịn không được nắm lấy tóc nhỏ ra vào, cậu rút cự vật mình ra khỏi miệng nhỏ, giọng như ra lệnh.
- ngồi lên nó đi.
thấy nhỏ kéo quần xuống rồi, nhưng vẫn còn chần chừ, thôi thì để cậu ra tay vậy. cậu nắm lấy eo nhỏ kéo xuống ghế sofa, cho miệng nhỏ đối diện mình, đâm thẳng cự vật vào luôn.
- arg!! - em hét lên một tiếng, gào lên văng tục. - đụ mẹ bạo vừa, biết đau không thằng kia???
- ai biết, thấy em hăng lắm mà? nhanh đi, không là mấy đứa kia về giờ á.
đau thì đau thật, nhưng không rách không chảy máu, có phải vì đã làm nhiều lần không? hay là...
- hay là em cho mấy thằng kia chịch cùng?
- đụ má nói nhảm nữa biến liền! lẹ lẹ coi, ở dưới đó khó chịu quá à...
nhỏ chửi thì chửi thế thôi, nhưng vẫn nhớ đến mục đích chính, tự lấy hông đưa đẩy ra vào luôn.
- a... ah...
- em muốn vậy rồi hả? rồi để tao cho.
cậu bắt đầu giữ lấy hông nhỏ, nhẹ nhàng tạo khoái cảm cho nhỏ trước. dần dà, nhịp điệu ngày càng tăng lên, khiến cho nhỏ bất lực bấu tay xuống ghế rên rỉ, âm vang lạch bạch vang vọng trong không khí.
- nữa... khang... ah... nữa... ah...
hang động bé xinh cứ siết lại liên tục, kéo theo đó là nội bích mềm mại chà xát, cho cậu một cảm giác sướng điên đến khó tả. cậu thề là không có gì sướng hơn bằng việc đè người yêu ra chịch nát sau đó vỗ về dỗ dành từng chút.
nhưng rõ ràng người yêu mình cũng sướng, thì ngại gì không chịch?
- shhh... sướng không? - cậu vuốt ve dọc eo nhỏ, sít một tiếng qua kẽ răng. - chứ tao sướng quá... mẹ nó... em sinh ra để cho tao chơi à...
nhỏ không nói được gì ngoài ư ư sướng quá và khóc lóc nức nở. nói còn không ra hơi thì làm ăn được con mẹ gì nữa, thôi thi để yên đó bị chúng chơi chứ biết sao giờ.
.
anh trai trần minh hiếu - hieuthuhai - say hi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
| all x hieuthuhai | hẹn gặp em dưới ánh trăng
Fanfictionngày mai không tồn tại, rượu không cần rót vì mật ngọt em đầy tai. note: lowercase. start: 220803 end: sản phẩm của mình, vui lòng không đem đi đâu khác!