idea: hẹn gặp em dưới ánh trăng - hieuthuhai, hurrykng, manbo.
của Vincent_Ngoc nha.
bối cảnh dựa theo phim "chị mười ba".
.
- ê bà mười ba, bà dẫn qua ai vậy?
kiều minh tuấn ngồi trên ghế gỗ nhịp nhịp chân, khá là bất ngờ khi thấy thu trang dẫn qua một thằng nhóc cao ráo nào đó lạ hoắc, ngó ngang ngó dọc trong nhà hắn.
- đàn em mới của tao, dẫn nó theo đi học hỏi.
- con bé hồng phất nữ gì gì đó phá bà chưa đủ hả bà?
- giờ gọi nó là cán bộ diệu nhi đi, em nó mới cứu xã đoàn mình một mạng, mày chưa biết gì hả?
- nói chớ vụ đó biết rồi. - hắn đứng dậy. - an cư nghĩa đoàn chắc là ổn định rồi ha?
- ừa, ổn định rồi. bảy gà cũng về nước, thằng chề với thằng thành ke vẫn ở với tao...
- bà này tào tao, ý tui hỏi là bà với ông đường băng sao rồi kìa?
nhắc tới đường băng - tức tiến luật, chị khẽ đỏ mặt, đánh lái sang chuyện khác.
- ờ thì... thôi, mày kêu chị qua có chuyện gì?
- tui tính kêu là, xã đoàn hay garage 13 có còn chân nào không, tui vô tui phụ kiếm cơm ăn.
- cái chuỗi lẩu của mày chưa đủ hả tuấn thái tử?
- thì tui muốn kiếm thêm, có để nuôi đàn em chứ? thời buổi kinh tế khó khăn mà, giúp em tí đi chị...
- mày xạo xạo mày! - trang vỗ cái bụp lên vai tuấn. - cái chuỗi lẩu đó đủ nuôi hết đời thằng út nhà tao nha mậy!
hắn hơi nhăn mặt, sau đó cười cười.
- cái nết của bà, tui không hiểu sao mà ông đường băng ổng chịu được hay thiệt. ê mà em út của chị, nó tên gì?
chị nhìn theo hướng hắn hất mặt, xong nhìn lên thằng nhóc đang đứng kia.
- à nó đó hả, tự giới thiệu mình đi hiếu!
- dạ em chào anh tuấn thái tử. - người đó cúi gập. - gọi em là hiếu, hieuthuhai ạ.
- ê bà mười ba.
minh tuấn ghé sát tai thu trang, nói nhỏ.
- gì mày? chí công vô tư, nói to lên!
- nói nhỏ nốt lần này... bà làm mất thể diện của tui quá, thằng nhỏ cười tui rồi kìa!
minh hiếu đang nhịn cười hinh hích, biết mình hớ nên cho dù đang đỏ mặt vì quá buồn cười, em vẫn ráng cố gắng làm mặt nghiêm chỉnh.
- rồi rồi, nhớ nốt lần này nha mậy! hiếu cười thoải mái đi em, tội nghiệp thằng nhỏ, khổ sở!
- cái bà này! - hắn bĩu môi, sau đó ghé sát tai chị. - nổ nhẹ cái info thằng nhỏ đi?
mặt chị hơi nhăn lại, sau đó phất tay, em nó cũng hiểu ý đi ra ngoài.
- mày...? mày tính làm gì em chị?
BẠN ĐANG ĐỌC
| all x hieuthuhai | hẹn gặp em dưới ánh trăng
Hayran Kurgungày mai không tồn tại, rượu không cần rót vì mật ngọt em đầy tai. note: lowercase. start: 220803 end: sản phẩm của mình, vui lòng không đem đi đâu khác!