alo tuoc2102, vô lấy đơn!!!
.
như thế nào được gọi là một lần nghịch dại mà xém tí nữa bay màu luôn đời trai? trần minh hiếu sẽ cho bạn biết điều đó!
trong vũ trụ này, alpha đã ít, alpha không thuần chủng lại còn hiếm hơn, và em chính là một trong những cá nhân được liệt vào hàng "limited edition" đó.
có một sự thật thú vị như này, alpha không thuần có những mùi hương cũng thú vị không kém, như nhân vật chính của chúng ta, lại có mùi của chanh sả gừng, hễ mà cái mùi đó tỏa ra là... cả nhà khỏi xông mũi, mấy con virus covid-19 cũng tự động bỏ chạy...
- nhà có đứa con trời cho, dịch dã khỏi tốn tiền mua thuốc xông!
- ba, mẹ, đừng chọc con nữa mà!
đương nhiên, khi biết được sự thật đó từ ba mẹ, em nó đã khóc ròng ba ngày bảy đêm liền, và khi đi kiểm tra sức khỏe dậy thì tuổi vị thành niên, hiếu đã muốn té xỉu cái bịch, muốn nằm luôn trước cổng bệnh viện.
"khả năng mang thai: 19%".
ye right, alpha không thuần chủng có khả năng mang thai mà, vả lại, nếu như khả năng đó trên 50%, thì coi như người đó là omega luôn rồi.
- mẹ ơi con không muốn có bầu, con là alpha mà!!! - em nhỏ ôm đầu vỗ đùi mếu máo, đau khổ là đây chứ đâu?
- nếu con giữ mình kỹ, thì sẽ không sao. mẹ thương, trong mắt mẹ con là alpha số một!
bỏ qua vụ khóc lóc của minh hiếu đi, bây giờ quay trở lại vấn đề chính, câu chuyện nghịch ngu của em nó.
chuyện là em trốn đi bar.
ừa đúng rồi, mấy bạn không nghe nhầm đâu.
mười bảy tuổi, độ tuổi tò mò về thế giới của người trưởng thành đạt đến đỉnh cao, em đã nói dối ba mẹ là qua nhà bạn ăn party với cả hội rồi ngủ luôn bên đó, ừ thì cũng với hội bạn, nhưng tụ tập ở bar gerdnang.
vào trong bar rồi, cả đám quẩy tưng bừng, trừ em nó ra.
"hay là mình dụ một omega thử, cái mùi này cũng không ai nghĩ là alpha đâu!"
nghĩ là làm, thậm chí mắt còn nhanh hơn não, hiếu đã tia được một omega đang đứng nhảy, đối diện tầm mắt mình.
- hey, làm quen không? - em nó lân la chạy tới nhảy chung, ánh đèn nhập nhòe khiến cho em không nhìn rõ đối phương.
- làm quen thì làm quen! này, alpha đấy à?
- không nhé, đoán lại đi.
- omega?
- yep, muốn thử cảm giác trên thân mình là một omega khác không?
- omega với nhau thì làm sao mà được hả bạn hiền?
- phải lên giường mới biết chứ?
"tại vì bố đây là alpha!"
dĩ nhiên là vế đó chỉ nghĩ chứ không nói. ngu hay sao mà nói trời?
trong khi đó, messenger nhà hiếu bật ting ting liên tục, mà em nó nào có để ý đâu?
- nào bạn, thử không?
BẠN ĐANG ĐỌC
| all x hieuthuhai | hẹn gặp em dưới ánh trăng
Fanficngày mai không tồn tại, rượu không cần rót vì mật ngọt em đầy tai. note: lowercase. start: 220803 end: sản phẩm của mình, vui lòng không đem đi đâu khác!