| ngô kiến huy | chiếc áo đôi gây cảm nắng?

3.8K 200 19
                                    

trả cho minhlamotbanotaku nè. kẽm gai cảm ơn đơn đầu tiên của bạn nha, dù kẽm gai viết hơi xàm tí...

.

- ôi trời ơi!!!

tất cả mọi người trong dàn cast 2 ngày 1 đêm khá bất ngờ, khi chiếc áo đôi "bảy sắc cầu vồng" khoác lên người bộ đôi xui nhất chuyến đi - lê thành dương và trần minh hiếu.

- coi thử mấy đứa, nhìn không giống ai cả! - trường giang nghía qua hai thằng em, lắc đầu cười.

- ê bỏ áo dô quần kìa!

- anh cris im đi!

em út hiếu giả bộ trưng ra khuôn mặt mếu máo, cầu sự thương tình từ vy thanh.

còn về phía dương, anh tranh thủ ngửi mùi sữa tắm gây thương nhớ của em nhỏ nào đó, trong lòng muốn giãy đành đạch tới nơi. hồi sáng mới ôm nhẹ được em nhỏ một cái, sung sướng hết cả tay chân!

- thôi mà mấy anh em. - anh cười cười. - lỗi tại tụi này xui thôi!

- ờ, xui cộng xui thành xui hơn!

minh tuấn nói xong, cả hội phá lên cười.

"đừng có chọc nữa, bé yêu của tui khóc thiệt bây giờ!"

ờ thì mấy bạn thấy hơi lạ lạ đúng hông?

chuyện là sau câu nói "hello anh huy" của minh hiếu, thành dương đã đổ đứ đừ em hoàng tử rap rồi. kể từ đó, anh luôn luôn để ý, thậm chí toàn bộ thông tin cá nhân của em, anh còn nắm rõ hơn cả fan.

trở về với hiện tại, khi mọi người đã leo lên xe hết rồi, và đang chơi pepero game.

- ê ê ê ê ê!!!

các anh em đồng loạt nhao nhao lên, khi thấy mặt hiếu đã sát lại mặt dương từ khi nào.

- chạm môi rồi kìa!!!

"ngô kiến huy, lê thành dương, bình tĩnh, đừng manh động, em nhỏ sợ!"

trong lòng anh đã sớm mở chú đại bi remix để tĩnh tâm, manh động quá nhào lên hôn đáp lại em nó chắc thằng nhỏ mở cửa sổ bay xuống xe khỏi ghi hình luôn quá...

đẹp trai, rap giỏi, hiền lành, tinh tế, đó là tất cả mọi ấn tượng của anh dành cho em. khi mọi người đều nghỉ ngơi, anh vắt tay lên trán suy nghĩ.

"không biết ẻm nghĩ gì về mình ta?"

bất ngờ, có cái đầu nào đó tựa cái ạch vào vai dương, làm anh suýt nữa la lên, nhưng mùi sữa tắm quen thuộc nào đó cuốn vào mũi anh, thì mới an tâm để yên đó.

"rồi cua ẻm ra làm sao đây?"

.

tối đó, thành dương nằm trên đệm, lăn qua lăn lại, tiếp tục nghĩ ngợi lung tung.

"rồi có ai biết mình khoái thằng nhỏ không trời?"

tim anh xém chút nữa nhảy ra ngoài lần thứ mấy trong ngày không biết nữa, khi minh hiếu vô thức quay sang, ôm anh chặt cứng ngắc, nói mớ vài ba câu.

- chẹp, anh huy... có gì ăn hông anh...

trời ơi là trời, ngủ mà cũng mơ thấy mình đang kiếm đồ ăn luôn hả em? ở vũ trụ đó chắc em ăn nhiều lắm ha?

| all x hieuthuhai | hẹn gặp em dưới ánh trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ