Nhân Dịp Ngày Quốc Khánh 02/09 này tôi cho các bạn một phiên ngoại ngọt ngào đặt biệt giữa France và Ngài Việt Nam 🥰
"Mừng Sinh Nhật Em "
Couple: France- Việt Nam_______________________________
- Anh qua đây có chuyện gì sao France?- Việt Nam
Cậu nhìn anh chàng trước mặt, khó hiểu hỏi. Hôm nay anh ta qua đây làm cái gì? Rủ cậu đi chơi thì xin phép từ chối nhé, ngày mốt là thi kiểm tra dành cho các học sinh để sếp lại lớp theo năng lực của học sinh giờ mà đi chơi với anh ấy thì thời gian đâu ra mà học nữa.
- Để chúc mình sinh nhật em đấy- France cười nhẹ, đằng sau đưa cho cậu một bó hoa hồng.
Không phải là anh ta bị dị ứng với hoa hồng sao? Không phải là dị ứng thông thường, mà anh ta được các cô gái tặng cho rất nhiều hoa hồng để thể hiện lòng của họ. Khiến anh ta trở nên chán ngáy và ghét nó vô cùng. Kể cả giờ cậu có hẹn hò với anh ta thì vẫn thừa nhận rằng anh ta kì dị hơn cậu nghĩ.
- Sinh nhật? Em có à?- Việt Nam đón nhận bó hoa rồi hỏi ngược lại
- Em đừng cố ý quên, năm ngoái chúng ta đã cùng nhau đi ăn tối rồi anh và em hẹn hò với nhau từ ngày sinh nhật em đấy chứ?- France xoa đầu cậu, bao nhiêu tính kì lạ của cậu anh nhớ rõ như lòng bàn tay. Nhìn vậy chứ cậu thích lắm, anh biết mà.
- Xì... Mốt em có thi kiểm tra. Giờ mà đi với anh thì thời gian đâu ra mà ôn tập?- Việt Nam
- Anh sẽ giảng cho em, hôm nay là sinh nhật em mà. Anh đã thuê cho chúng ta một chỗ đặt biệt rồi. Hôm nay anh nhất định phải nói với em điều này- France
- Được thôi ạ?- Việt Nam
France với Việt Nam cả tuần nay chưa gặp nhau ngày nào, anh là vì công việc còn cậu vì học đại học. Hai người đều bận rộn như nhau, điều khiến cậu buồn cả tuần là anh không gọi cho cậu mỗi tối nữa. Lo lắng rằng France sẽ bỏ mình, Việt Nam suy nghĩ mãi. Đến hôm nay, anh mới đến. Cậu hạnh phúc vô cùng. Anh hẹn tối nay lúc 10 giờ tối sẽ đến đón cậu, mắc gì trễ vậy nhỉ?
Chờ đợi thời gian trôi qua rất lâu.. Y như mấy tiết học hồi cấp 3 vậy.
.
.
.
.
.
.
.
19:00
.
.
.
.
.
.
.
.
20:30
.
.
..
.
..
.
.
21:15
.
.
.
.
.
22:00Đồng hồ điểm đúng 10 giờ tối, tiếng xe quen thuộc bên ngoài. Anh đến rất đúng thời gian. France xuống xe, đã thấy cậu đợi liền tiến đến gần và nói.
- Cục cưng đợi lâu chưa?- France
- Em không phải cục cưng, anh đến rất đúng giờ đấy- Việt Nam
- Được thôi, nào chúng ta đi ăn tiệc chúc mừng sinh nhật em- France cười nhẹ, đưa tay mở cửa xe. Cùng cậu lên xe.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.France là một người có mắt nhìn, nhà hàng anh ấy chọn cho họ thật sự rất sang trọng. Anh ấy đưa cậu đến một bàn đôi ở ngoài ban công, gió thật sự rất mát mẻ. Khung cảnh của biển đêm, cùng với khung cảnh nhộn nhịp của thành phố về đêm khiến cho nơi này trở nên lãng mạn hơn. Bữa tối của France và Việt Nam rất ngọt ngào. Cho đến khi...
- Việt Nam à... Anh cần nói một chuyện này với em có được không?- France
- Vâng ạ? Anh cứ nói đi ạ- Việt Nam
- Việt Nam à... Tình yêu của anh có xứng đáng để sánh đôi với em cả đời này không? Em làm vợ anh nhé- France ngọt ngào, anh quỳ gối đưa chiếc nhẫn quý giá mà anh đã cất công chọn. Mong chờ lời trả lời của cậu.
- Em.. Vậy em có đủ xứng đáng để làm vợ anh sao? Vậy thì anh từ bây giờ sẽ là chồng của em..- Việt Nam mỉm cười, đón nhận chiếc nhẫn từ tay anh. Trả lời
France hạnh phúc, đứng lên ôm cậu vào lòng. Từ giờ hai người đã thành một cặp, cùng sánh vai nhau đến cuối.
- Vẫn còn một bất ngờ cho em nữa, em yêu- France vuốt nhẹ mái tóc cậu.
- Còn nữa sao? Hôm nay đối với em là đã rất nhiều bất ngờ rồi, còn gì nữa sao- Việt Nam thơm nhẹ lên má anh, đối với cậu mà nói thật sự mà nói. Là hôm nay đã rất hạnh phúc rồi.
- Phải, là do các đồng bào của em, muốn cho em một bất ngờ. Hãy đếm theo anh nào....- France
5
4
3
2
1
0..
Bùm, tiếng pháo hoa nổ lên. Một tràng pháo hoa rất ấn tượng, tất cả đều dành riêng cho cậu sao? Hạnh phúc thật hạnh phúc.......
_____________________________
Xin lỗi vì đăng trễ như thế này, nhưng nó cũng có lý do của nó .... Thì là chúc các bạn ngủ ngon trong ngày Quốc Khánh nhé💙✨
Vote đi yêu nhiều ❤
Cám ơn
BẠN ĐANG ĐỌC
_{AllVietNam}_ Rẽ Qua Ngã Tư Anh Túc
FantasyMộng. Vô Bờ Tên cũ- 1)Giấc Mơ Vĩnh Hằng. Xin Đừng Đánh Thức 2)Con Tim Mỏng Manh 3) Mơ. Vô Bờ Tôi vị tha... Tôi ghét họ... Nhưng tôi chẳng thể từ bỏ họ _____________________________ En ấy dịu dàng... Em ấy tài năng... Em ấy xinh...