Chương 10- Bộ Tam Giang Hồ. Vẫn Là Quá May Mắn

1.2K 195 49
                                    

⚠  Cảnh Báo ⚠

- Truyện Viết Theo Chiều Hướng Tiêu Cực

- Văn Phong Của Đứa Chưa Lên Cấp 3

- Truyện Có Yếu Tố Bạo Hành, Bạo Lực, Không Dành Cho Trẻ Dưới 12...

- Chiếm hữu cao, ai cũng có thể là kẻ theo dõi đừng tin ai cả=)

- Bẻ lái bất ngờ, đề nghị mang nón vào

- Chúc Đọc Không Quạo^^

  Ai đó khen tớ đi... 2 bài Văn đều 10 điểm ( ̄▽ ̄)

Lúc viết rồi mới nhớ mình để quên bạn Thái một xó=')
___________________

Bộ tam giang hồ.....



- Này Germany! Mày biết Phillippines đi chơi với ai vào ngày hôm qua không?-

- Mày hỏi thế sao tao trả lời hả? Italy?- Germany

- Ha, tao biết thằng Omega ngu ngốc kia là ai mà dám đi cùng Mèo nhỏ của chúng ta rồi~- Chàng thanh niên Japan vuốt tóc, trả lời.

- Ai vậy? Để tao xin cái hẹn- Germany bực tức nói.

- Con ghẻ, VIỆT NAM- Italy tiếp lời thay cho Japan.

Họ bàn bạc với nhau đủ điều để hẹn cậu ra, Việt Nam à...CẬU NÊN CẨN THẬN HƠN CHỨ ĐỒ NGỐC!❞

Trúc gào thét, lay lay tôi không ngừng. Chết tiệt... Chưa gì mà đã bị họ để ý.. Tôi muốn văng tục. Nhưng trước mặt Trúc thì không thể, cậu ấy ngây thơ quá mà...

- Hừm không sao- Trúc vỗ ngực- Tớ sẽ giúp cậu thoát khỏi họ mà!-

- Cám ơn... Tôi không cần. Cậu không nên vướng vào Trúc à, để tôi lo...-

- Cậu chắc là cậu sẽ ổn chứ? Việt Nam- Mi điềm đạm nói, ánh mắt vẫn hơi lo lắng cho tôi.

- Ổn thôi... Chắc vậy? Tôi sẽ tự giải quyết cám ơn hai cậu-

   Tôi cười trừ rồi đi ra khỏi lớp, đoán ngay mà... Có ba người trước cửa lớp, ai cũng ra dáng cao to lực lưỡng... Ỷ to hiếp yếu? Hèn vậy.. Có một người đầu trắng, một người đầu đen và đầu đỏ nhuộm xanh lá... Biết cách làm cho người khác biết mặt dễ đấy.. Cũng vì Trúc cho tôi biết trước đặc điểm của từng người bọn họ nên tôi dễ dàng biết được ai là ai.

- Chà, chả cần kêu mà tự ra luôn này- Japan nhếch mép, cúi gần mặt tôi mà nói.

- Vậy sao? Nào em trai đi theo bọn anh một tí nhé?- Germany lịch sự nói, tôi tin chắc rằng anh ta sẽ không hề hiền lành thế này... Được đặt têm là Giang Hồ cơ mà..

- Xin lỗi ạ... Em cần phải vào lớp ngay bây giờ. Em không thể đi với các anh được-

   Vỗn dĩ là ra ngoài để đi vệ sinh, nhưng họ lại chặn đường thế này nghĩ có điều sẽ không hay sảy ra. Tôi mới tư chối họ, trông khi tôi từ chối mặt họ nhăn lại không đồng tình thế kia. Thì anh tóc nhuộm xanh lá kia lao đến nắm lấy cổ áo tôi nhấc lên.

- Mày không tự đi thì bọn tao cho mày đi luôn! Giám đụng đến Phillippines thì đe* xong với ông- Italy tức điên nói, tay nắm thành đấm giơ cao trước mặt Việt Nam.

_{AllVietNam}_  Rẽ Qua Ngã Tư Anh TúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ