Giáng Sinh An Lành. Đừng hối tôi ra chap làm gì:b Đang đợi tết đến bão chương đây.. Cố đợi đi nha:3
Tết âm lịch nhá mấy bạn
Couple- RussiaVietnam ( dựa theo vòng quay may mắn)
Mùa Đông Nay Không Đến Được Bên Em....
___________________
Mùa Đông Năm Nay Không Đến Được Bên Em.....
Anh ấy có nhiều vô vàn nhiều lý do không đến được bên tôi đông năm nay..... Bao nhiêu năm rồi nhỉ?
23 Năm... 24 Năm từ khi tôi và anh ta quen biết nhau...
Cứ đến mùa đông thì anh sẽ viện cớ mà không đến ở với em...
Nào là..
"Năm nay mùa đông lạnh lắm anh cần ở bên mẹ, em ạ!"
" Năm Nay chỗ công ty anh có việc ấy, nên em đón Giáng Sinh một mình được Không?"
"Năm nay...
Thấm thoát cũng 23 năm trôi qua mà em vẫn không gặp anh... Vì anh... Chỉ có thể ở bên em mùa đông năm đầu tiên...
Vì anh là người chỉ xuất hiện lúc mùa đông.. Một con người lạnh lẽo và nhạt nhẽo... Nhưng có một trái tim ấm áp vô cùng. Tôi không hiểu, cũng chả muốn hiểu vì sao... Tôi đang đợi cái gì? Suốt 23 năm nhung nhớ một người mà mình không gặp... Tình cảm không phai, thậm chí đậm đà hơn... Ngồi một mình dưới bầu trời tuyết, tiếng chuông nhà thờ ngân vang. Lễ giáng sinh cuối cùng cũng đến... Nhưng tôi... Vẫn chỉ ngồi đây chờ đợi một người....
" Anh... Đến thăm em đây Vietnam..."
Russia cầm bó hoa lưu ly trắng, những bông hoa hòa mình trong tuyết trắng. Chàng đau lòng nhìn bia đá trước mắt, yêu nhau tròn 1 năm... Em ấy rời chàng mà đi, cũng là lúc trời đông lạnh giá...
" Anh xin lỗi... Lúc đó, anh nên về sớm hơn..."
" Về sớm hơn thì em có lẽ sẽ không bị cơn đau phổi lấn lấy... Sẽ không để em phải cô đơn.. Tại sao? Em lại bỏ anh?..."
Âm Dương cách biệt,
một người đông ấy một mình ra đi, người kia đông ấy không nhớ đường về. Một người ra đi với nỗi nhớ vô bờ... Người kia ở lại tang thương đau lòng. Một người không biết mình đi, người kia giận tại sao lại trễ... Tình 24 năm này, là đúng hay sai? Là nặng tình hay mù quáng? Là ai hận ai? Hận người đã ra đi không quay về, hận người mà không thấy 23 năm? Càng hận càng yêu, càng yêu càng đau... Một khi dính vào nhau rồi cũng khó ra... Bao nhiêu hứa hẹn tương lai, ước mơ hạnh phúc mai sau.... Chỉ còn là kí ức, một mảnh vỡ lớn của cuộc đời...
Bao nhiêu người trách chàng là người đã khuất rồi... Đừng nhớ nhưng, từ bỏ đi nó là quá khứ rồi... Lập cuộc đời mới đi! Nhưng nào chàng có thể... Cố gắng bao nhiêu thì vẫn nhớ người...
.....
Xin lỗi em... Mùa đông năm nay lại thất hứa rồi...
Pov-
Vietnam chết trong mùa đông lạnh lẽo lúc chờ Russia về... Vietnam không may bị cơn đau phổi ập đến mà ra đi. Linh hồn mãi mãi không biết đường về kiếp luân hồi, cứ giận mãi là vì sao mà chàng không về. Một linh hồn mù đợi 23 năm, một người có lòng kiên nhẫn vô tận.
Russia trong lúc về nhà mà bị lạc, lúc về đến thì người chàng yêu đã mất. Chàng tự trách mắng tự giận bản thân, lẽ ra kí ức đau buồn sẽ phai theo từng năm. Nhưng vẫn điên đầu yêu cậu.
Người kể là một thiên liêng ánh sáng vô dạng, vừa thương cho mối tình bọn họ vừa muốn giận điên lên.
Yêu mù quáng... Yêu nặng tình?
Thật sự... Tình yêu khó nói!
BẠN ĐANG ĐỌC
_{AllVietNam}_ Rẽ Qua Ngã Tư Anh Túc
FantasyMộng. Vô Bờ Tên cũ- 1)Giấc Mơ Vĩnh Hằng. Xin Đừng Đánh Thức 2)Con Tim Mỏng Manh 3) Mơ. Vô Bờ Tôi vị tha... Tôi ghét họ... Nhưng tôi chẳng thể từ bỏ họ _____________________________ En ấy dịu dàng... Em ấy tài năng... Em ấy xinh...