ep 28 H

149 7 3
                                    

Hẹn 23:00 thì ả đã có mặt ở cái phòng đó từ lúc 22:00 rồi, ả nằm trong bồn tắm, tưởng tượng đến cảnh tượng ả và anh cũng lăn lộn trên giường. 

Ả thoa kem dưỡng ẩm khắp người, xịt hết nửa chay nước hoa mùi hoa nhài, sơn màu son cỏ dại rồi đắp 1 chục lớp kem nền lên mặt.

Trang điểm, ăn diện hoành tráng như đi lễ hội nào là chiếc váy đỏ lụa ngắn ngủn ngang mông, tất nhiên ả sẽ không mặc đồ lót rồi, da thịt chỗ nhô chỗ lõm cứ hiện mập mờ qua lớp váy mỏng.

Liếm nhìn đồng hồ cũng sắp đến giờ, ả bước ra khỏi phòng tắm, leo lên chiếc giường rải đầy hoa hồng, ả nằm dài trên đó cố gắng sexy hết cỡ.

Thật ra nhìn cũng ngon lắm nhưng tiếc thay....

Ả nằm đó được một lúc thì người ả trông cũng tới, tiếng mở cửa vang lên, bước chân dần dần tiến lại gần, tất cả chỉ là một màng đen tối trước mắt.

Chiếc váy trên người ả bị một lực kéo mà lột sạch sẽ, bàn tay to lớn lần mò trên cơ thể ả.

Từ từ lần mò khắp cơ thể, một nụ hôn đặt lên mông. Ả nằm đó cho Taehyung mặc sức sờ soạn, liếm láp.

 Chiếc lưỡi ấm nóng kéo dài qua bắp đùi rồi thâm nhập vào thâm sơn cùng cốc, luồng lách trong từng thớ thịt, nhấp nháp ra vào chiếc lưỡi linh hoạt đến phát dại, tinh dịch dàn giụa khắp mồm mép, con bướm xinh xắn trơn nhẫn nuốt chửng 3 ngón tay to lớn của người đàn ông dưới chân. Gã ra vào cuồng loạn, chất lỏng tuôn theo ướt cả một vũng lớn. 

Trong căn phòng tối đen như mực ả nằm trên chiếc giường ấm áp được Taehyung chăm sóc thỏa mãn ả sướng đến điên loạn, âm thanh vang vọng là tiếng rên chua chát hòa lẫn tiếng nhầy nhụa của tinh dịch. 

Đâm mạnh vào rồi lại rút ra khoảng 8 ngàn lần ả cuối cùng cũng tràn một lần nước ấm, anh luồng vào trong háng hút hết sạch sẽ*chụt... chụt...* chiếc lưỡi của anh một lần nữa bị cái lỗ ướt át hút vào.

Xoay cuồng chiếc lưỡi trong lỗ huyệt, hết nhấp lên rồi nhấp xuống, đúc thật sâu rồi rút ra.

  *phụp*

Hàng chục sỏi chỉ bạc chảy từ cái hang động đến những ngón tay.

Ả bị anh đúc cả 3 ngón tay vào trong mồm, nút lấy nút để thứ nhóp nhép, chất lỏng vương lên mặt rồi chảy dài xuống cổ.

*phập*

- Áaaa

Cái kích thướt cỡ đại đâm thẳng vào lỗ hỏng không gian, ngọ ngậy một lúc rồi bất nhịp thúc dần, vì cái lỗ này bị lũ lụt nên anh thúc cũng khá dễ dàng, càng lúc càng mạnh lên, ra rồi lại vào.

 Cơ thể ả bây giờ sung sướng hơn bất cứ thứ gì, ả bị thúc theo nhịp của anh mà lên xuống không ngừng. Mồ hôi nhễ nhãi trên người được bàn tay thô kệch vuốt lấy, vừa thúc vừa vuốt ve hai cái ti hồng hào, xoa xoa bóp bóp quả đào căng mịn.

Dù không nhìn thấy nhưng ả chắc mịch rằng Taehyung rất yêu mình nên mới thỏa mãn mình như vậy.

Ngay từ đầu mục đích có con với Kim Taehyung luôn ấp ủ trong đầu ả, lợi dụng cái hợp đồng ngàn đô mà mới có được ngày hôm nay. 

Ả nằm dài trên giường nhắm ghì đôi mắt tận hưởng hương vị dục tình dâm loạn, hai chân dang rộng dâng hiến hết cho Taehyung. 

Tận hưởng lỗ hỏng không gian đến mòn mỏi cuối cùng thì cũng chịu tuôn, một dòng tinh trắng bay thẳng vào tử cung của ả, phần còn lại ả cho hết vào mồn nuốt xuống cổ họng. 

Jung In My cười nhếch mép, ả đắt ý lắm rồi. Bây giờ thì tất cả tinh trùng của Taehyung chạy đua trong tử cung của ả để xem ai dành giải nhất. 

Rồi đứa con này sẽ là cái cớ để ả có được Taehyung.

-------------------------------

[VMIN/18] EM LÀ CỦA TÔI  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ