ep 31

89 8 0
                                    

Sau khi Jimin ăn xong Taehyung đeo tạp dề vào dọn dẹp chén dĩa trên bàn, anh bưng một chồng chén đi vào bếp để vào bồn, đeo găng tay vào rồi bắt đầu xử lí. 

Trong mắt Jimin, Tae lúc nào cũng là người đối xử tốt với mình, chăm từng miếng ăn đến từng giấc ngủ còn bày mấy trò con bò chọc Jimin cười sặc sụa, tuy hơi ngốc nhưng đáng yêu.

Jimin ngồi đó để hai tay lên má, cười một mình, vừa cười vừa nghĩ về anh người yêu lí tưởng trước mắt.

Chẳng hiểu sao hay tại thấy yêu quá nên bước lại chỗ Taehyung, Jimin đứng đằng sau im lặng nhìn cái dáng lưng đó vài giây rồi nhẹ nhàng luồng tay qua eo Taehyung ôm lấy. Đầu tựa vào vai, cánh tay không ngừng siết lấy. 

Taehyung bị cái ôm ngọt đến sâu răng này mà xém làm bể cái dĩa trên tay, anh cười cười thỏa mãn với cái ôm của bé con. 

Cảm nhận hơi ấm từ lòng ngực Jimin truyền đến, khoảng cách giờ chẳng là gì với cả hai, không một lỗ hỏng giữa hai người. 

Căn bếp nhỏ bị cho ăn cơm tró nên dần trở nên nóng hơn nhưng chẳng khiến Jimin bỏ tay ra đâu, cậu càng cuốn vào người yêu mình hơn nữa. 

Mỗi lần Jimin chạm vào là anh được sướng người, sự hưng phấn trong lòng bỗng dưng trỗi dậy. 

Tháo bao tay ra Taehyung chạm lên đôi tay đang đặt trên bụng mình mà vuốt ve. Taehyung giữa chặt tay em rồi từ từ quay người lại, dùng bàn tay ấm áp chạm lên má vuốt nhẹ nhàng.

Jimin mở to mắt nhìn, gương mặt xinh xắn khiến anh không kiềm nổi mà cúi người hôn vào chiếc môi đỏ lịm. 

 *chụt*  

Chiếc lưỡi ướt át lấn sâu vào khoang miệng Jimin, khoáy đảo khoang miệng bé nhỏ, bàn tay hư hỏng chẳng chịu để yên mà sờ soạn khắp cơ thể, lần mò trong từng ngóc ngách Taehyung sướng điên người khi lại chạm vào cái nhũ hoa mềm mịn. 

Xoa xoa chiếc nhũ hoa bé xinh rồi lăn la xuống phía dưới. 

Jimin giật bắn người khi anh chạm vào thứ đó.



Lại nữa rồi... Taehyung lại dở trò cũ muốn dùng sự biến thái của mình để thỏa mãn Jimin. 

Jimin đẩy người Taehyung ra, đánh một phát vào người anh rồi chạy thẳng lên lầu. 

--------------------------------

[VMIN/18] EM LÀ CỦA TÔI  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ