ep 35

94 8 4
                                    

Bé con đã muốn về anh cũng đâu nên trói buộc em lại, thứ anh cần là trái tim và lí trí của em chứ không phải thân xác.

Mặc dù nó ngon thật.



Jimin khóc đến sưng hai mắt, bảo muốn về thì Taehyung sẽ chiều ý. Trước khi về Jimin nói muốn ăn bận cho đàng quàng một chút nên Taehyung đã đưa Jimin một bộ đồ kín đáo. 

Trong lúc chờ Jimin thay đồ Taehyung cũng đi thay một bộ đồ lịch sự và siêu bảnh sau đó quay lại phòng đứng đợi ở bên ngoài. Thấy cũng thấy rồi hình thức chỉ là hạt bụi mà thôi nhưng cũng đâu thể nào xông vào, dù gì em ấy vẫn còn giận lắm. 

Jimin bước ra ngoài bộ đồ này trông em giống con trai rồi đó, nhưng sánh bước bên Taehyung thì đâu cũng hoàn đó.

Đưa em xuống gara, Taehyung mở cửa cho Jimin vào trong, tay che chắn phía trên để tránh Jimin bị đụng đầu.

Jimin cảm thấy sự dịu dàng này nên dành cho vợ của anh hơn là mình, gương mặt không chút sức sống mà xị xuống. 

Taehyung nghĩ Jimin đang lo về chú của mình sẽ xử mình như thế nào nên mới buồn bã như vậy! 

- Sẽ ổn thôi em yêu.

Taehyung nắm đôi bàn tay của Jimin đưa lên môi hôn. Rồi đạp phanh đi, tay vẫn còn nắm chặt lấy tay Jimin.

Jimin sững sờ nhìn chằm chằm, thứ đàn ông có vợ con này sao lại hành xử như thế được, lỡ cô ấy biết được không biết sẽ buồn đến mức nào, rồi ảnh hưởng tới đứa bé trong bụng... quá nhiều câu truyện Jimin tự tạo dựng trong đầu mình rồi tự cảm thấy có lỗi. 

Hai chàng trai yêu nhau nhưng lại có hai suy nghĩ khác nhau.

Theo sự chỉ dẫn của Jimin cuối cùng Taehyung cũng chạy về đến nhà Jimin.

Ngôi nhà to tướng với màu xanh dương là chủ đạo, phía ngoài sân được trồng rất nhiều hoa mơ trắng, không khí trong lành mát mẻ. 



 * két *

Taehyung đạp phanh thắng, đậu trước một cánh cửa khá to

 Jimin nhìn vào nhà có chút lo sợ nhưng đã đòi về mà không vào thì cũng kì nên đành tự mở cửa đi ra. 

Jimin đứng ngẫn ra lưỡng lự chưa chịu bấm chuông cửa thì

* Tinh tong.... tinh tong *

Ngón tay của Taehyung đã đặt lên nút ấn, anh bấm nút rồi điềm nhiên đứng kế Jimin. 

Jimin ngơ ra nhìn.

- Sao anh không về đi !!!!

* phải xem thằng già đó làm gì em cái đã *

Taehyung nghĩ thầm.



Một người đàn ông mặc vest đứng trong nhà nhìn ra, quan sát một lát rồi mới đi ra mở cửa. Hành động có vẻ thận trọng quá mức.

Gã mở cửa ra, đứng nhìn chằm chằm vào Jimin. Còn Jimin thì ngượng ngùng ngón tay ngắt nhéo vào nhau, ánh mắt giả vờ hướng đi chỗ khác. 



- Cho hỏi anh là ai vậy? sao lại ở trong nhà của Jimin.

Taehyung bay vào hỏi một câu xanh gờn. Bây giờ gã mới chú ý tới anh, gã nhìn anh bằng con mắt hình viên đạn.

- Thì ra cậu là kẻ bắt cóc cháu tôi mấy ngày nay. Tôi nên xử cậu như thế nào đây ?

Jimin nắm lấy cánh tay gã, gương mặt cầu xin hiện rõ trên mặt. 

Taehyung nghe cách xưng hô này thì mới ngỡ ngàng, cái thằng trai trẻ đang đứng đây là chú của Jimin, anh há hốc, ánh mắt trở nên hoang mang dữ dội. 

Gã nhìn anh cười khẩy, chẳng có gì xa lạ vì nhiều người luôn lầm tưởng một ông chú thì nên có ngoại hình già dặn với tuổi đời 40, 50 nhưng không ông chú này là hàng đặc biệt.

- Đây là chú của em sao Jimin??????

- Đúng vậy... là chú ấy đó.

----------------------------------------------

'' Gã '' có gì mà ghê gớm quá vậy ????

há há ~

[VMIN/18] EM LÀ CỦA TÔI  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ