Jeju
Hai người đến jeju đã là giữa trưa.
Jimin đứng giữa bãi cát trắng, dang tay, hít thở bầu không khí trong lành và nắng ấm.
Cậu ngồi trên mặt đất, đôi tay nhỏ bé cố gắng thu gom cát vào trong lòng bàn tay.
Jimin sẽ xây một tòa lâu đài to lớn trên biển.
Taehyung đứng bên cạnh say đắm nhìn bé con của mình chơi đùa, trong lòng anh cảm thấy hạnh phúc ngập tràn, vì đã lâu lắm rồi Jimin mới được hạnh phúc như vậy.
Taehyung cảm thấy quyết định đưa Jimin đến đây là một ý tưởng tuyệt vời.
Anh cười rạng rỡ, quỵ gối xuống bên cạnh Jimin, anh cùng Jimin tạo nên một lâu đài vững chắc.
Sau vài tiếng, Jimin chơi đùa trên biển đã thấm mệt, cậu muốn về khách sạn nghỉ ngơi.
- Tae àh... đi thôi.
Chẳng biết đưa người ta đến đây tận hưởng hay anh đến đây tận hưởng mà ngồi lì ở đó với nắm cát trên tay, anh còn muốn chơi đến bao giờ nữa đây.
Jimin bất lực vì Tae thể hiện bản tính trẻ con của mình quá đà, cậu bước đến, từ phía sau, jimin nắm lấy cổ áo Tae kéo mạnh.
- Đứng dậy đi, về một lát rồi lại ra chơi.
Tae bỏ nắm cát trên tay xuống lủi thủi theo Jimin trở về.
.....
Trở lại khách sạn, Jimin tắm rửa xong xui rồi lăn đùng lên giường nằm đó nhìn ra khung cửa sổ đang sáng chói màu nắng rực rỡ.
Jimin cảm thấy trống rỗng vì Tae không có ở đây, anh ấy đã đi mất từ lúc cậu đang tắm trong phòng.
Jimin nằm đó đợi đến mọc rong, cơn buồn ngủ ập đến, cậu từ từ nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.
.....
- Jimin... jimin-ah, dậy đi...
Jimin ngọ ngậy rồi tỉnh giấc vì bị Taehyung lay người, đôi mắt mèo con hé mở, nhìn anh bằng ánh mắt kì dị.
Taehyung mặc một bộ vest lịch lãm, cà vạt được thắt rất chỉnh chu, tóc của anh cũng bài đặt vuốt keo nữa. Jimin hít hít, mùi nước hoa trên người của Taehyung.
Taehyung cười rạng rỡ, đặt bàn tay ấm áp lên đôi má phúng phính của Jimin.
- Đi ngắm hoàng hôn nào...
......
Cảnh sắc tuyệt mỹ hiện ra trước mắt cậu, một bầu trời màu hồng hòa lẫn với ánh sáng của ánh mặt trời dịu nhẹ.
- Woww đẹp quá đi mất...
Jimin đứng giữa bãi cát trắng nhìn lên bầu trời, cậu không thể ngờ hoàng hôn đã đẹp rồi, hoàng hôn trên biển còn đẹp hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMIN/18] EM LÀ CỦA TÔI
FanficMột lần Kim thiếu gia bắt gặp một quả đào ưng ý, hỏi ra mới biết người đó tên Park Jimin. '' tôi sẽ đến bóp nát quả đào của em '' Fic Ngắn Thuyền chính Vmin Gồm 64 chương 260822 - 150922 #boylove #sagasuzyyy #Havesex thank your for waching ~