Jimin gượng ngồi dậy, tựa lưng vào giường, ánh mắt chứa chan xúc cảm xúc.
Nhìn anh với ánh mắt đáng thương Jimin nhẹ giọng nói:
- Anh đang giấu tôi chuyện gì đúng không Tae???
- Không
Câu trả lời dứt khoác với vẻ tự tin chói lóa Taehyung phần nào tạo được chút thiện cảm với bé con.
Nhưng Jimin vẫn còn nhiều điều cần làm rõ với anh.
- Chuyện anh và người phụ nữ đó tôi đã biết hết rồi, còn không nói thật đi Tae, vợ và con anh ở nhà đợi anh về kìa. Mau đi về đi, đừng đến tìm tôi nữa!!!!!.
Taehyung phì cười, thì ra vì cái chuyện cỏn con này mà Jimin trói bỏ mình, Jimin đúng là trẻ con nhưng cũng đâu thể trách em được, vì em đang ghen mà.
Taehyung ghê gớm với sự ghen tuôn mù quáng của em, ánh mắt hờn dỗi của bé con trước mặt làm anh có chút buồn cười.
Tưởng mọi chuyện đã giải quyết xong ai ngờ lại có một cục nợ giận hờn ở đây.
Taehyung bài trò, em đã ghen thì cho em ghen tới bến luôn.
- Ừ... thì có con với có vợ thôi mà, chẳng lẽ bắt cá hai tay cũng có tội sao?? Anh còn muốn cưới khoảng 20 30 mấy cô vợ về để hầu hạ. Em là người anh yêu thứ 33 thôi chứ có gì đâu !!
Cái tên đáng ghét trước mặt nói em là người thứ 33 làm em buồn ghê gớm, cứ ngỡ mình là số một trong lòng anh, nhưng có lẽ chỉ là ảo tượng nhất thời. Nước mắt Jimin trào ra, câu nói vô duyên của Tae khiến Jimin tức giận bật khóc. Jimin thúc thít, nức nở lên xuống.
Tae cười sung sướng khi thấy Jimin khóc, nằm vật vả trên giường cười nghiêng ngả.
Jimin ngơ ngác nhìn anh, gương mặt đẫm nước mắt nhìn Jimin như một chú mèo con ướt át.
Taehyung cười vì vẻ mặt ngây thơ và sự đáng yêu của Jimin.
- Aigoo... Jimin của anh nín đi.
Anh tiến lại gần lau nước mắt trên mặt. Vừa chạm vào má Jimin quay mặt sang hướng khác, cố tránh sự đụng chạm của anh. Nhưng cũng xấu hổ vì là người thứ 33.
- Anh nói đùa đó, sao anh có thể để Jimin của anh là người thứ 33 được, em sẽ mãi là số một trong trái tim anh.
Taehyung bắt lấy mặt, hôn lên đôi môi căng mọng của cậu và nhìn cậu cười thật tươi .
- Anh không có con với cô ấy, ba của đứa trẻ là trợ lí bên cạnh anh, anh thưởng cho cậu ấy một đêm ân ái với cô ta, chứ ngày đó anh ở nhà với em suốt còn gì.
Jimin nhìn anh bằng cặp mắt nửa tin nửa ngờ, ai biết được mình có bị lừa lần nữa không...
Nhưng tin thì có vẻ nhẹ nhõm hơn.
Thôi kệ, tin luôn.
-------------------------------------
Mưu kế của Tae là đây sao???
Haizz chắc ai cũng biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMIN/18] EM LÀ CỦA TÔI
FanfictionMột lần Kim thiếu gia bắt gặp một quả đào ưng ý, hỏi ra mới biết người đó tên Park Jimin. '' tôi sẽ đến bóp nát quả đào của em '' Fic Ngắn Thuyền chính Vmin Gồm 64 chương 260822 - 150922 #boylove #sagasuzyyy #Havesex thank your for waching ~