ep 36

84 5 0
                                    

Nói gì thì nói một ông chú phải biết cách giao tiếp, đứng bên ngoài nói chuyện không phải chuyên môn của ông. 

Đành mời kẻ bắt cóc đó vào nhà, sẵn tiện hỏi thăm tình hình của đứa cháu độc nhất vô nhị này luôn.



Vào trong nhà gã bay lên ghế sofa ngồi ịt ở đó mặc cho bốn con mắt nhìn.

Gã ngồi chéo chân, thản thơi lấy một điếu thuốc lá trong túi áo trong bỏ lên miệng, kéo một hơi thật dài rồi phà ra giữa không trung. 

Trông gã ngầu phết chứ !!



Nhìn cháu chú kìa. Gương mặt nhăn như khỉ, môi thì chề ra. 

Jimin ghét nhất là mùi thuốc lá, đã biểu chú bỏ bao nhiêu lần rồi mà còn dám hút trước mặt cậu.



- Aigooo.

Jimin đi lại, giật lấy điếu thuốc trên tay chú, giập tắt rồi quăng vào thùng rác.

Jimin còn bất lực hơn khi thấy trong thùng rác là một đống thuốc lá, mới hai ngày không ở bên cạnh, chú đã thành ra cái lư hương từ lúc nào rồi ?

- Chú à.... 

- Âyyy được được chú không hút nữa là được chứ gì !!

Taehyung nhìn khung cảnh trước mắt đứng ngơ ra như con nai tơ mới đẻ. 

Jimin thấy rồi nhưng mặc xác anh đi một mạch vào phòng.



- Ngồi đi

Gã dùng chân đá đá cái ghế, ý là biểu Tae lại đó ngồi xuống. Taehyung cũng hiểu ý nên làm theo.

Gã ngồi ngay lại cho lịch lãm rồi cất giọng.

- Cậu tên gì? Bao nhiêu tuổi? Nhà cậu ở đâu?.

Taehyung nhìn bộ dạng của gã, cúi mặt cười nhếch. 

Sau đó ngước lên với độ soái ca chuẩn nam thần tài phiệt.

- Kim Taehyung 30 tuổi, ở đây căn nào to nhất là nhà của cháu. 



Gã gật gật đầu, miệng còn nhạt nhạt vì không có thuốc. 

- Còn tôi là Jeon Jung Kook người chú vĩ đại của Jimin. Đối với tôi Jimin là kho báu lớn nhất nên cậu muốn sở hữu kho báu này thì đầu tiên phải bước qua xác của tôi đã.

----------------------------------

xuất hiện rồi ~~ 

[VMIN/18] EM LÀ CỦA TÔI  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ