Cuộc nói chuyện giữa ả và Taehyung bị Jimin nghe thấy hết, cậu cảm thấy anh quá tệ, tệ đến mức con của mình còn không chịu thừa nhận.
Jimin cắn môi, nắm chặt hai tay, ánh mắt rưng rưng như sắp khóc.
Nhìn Taehyung một lát, nghĩ ngợi rồi lau lên phòng khóa luôn cửa lại, bay lên giường úp mặt xuống, cơn mưa nước mắt tuôn lả chã trên má.
Jimin uất ức trong lòng lắm rồi, bản thân còn nghĩ sẽ cùng anh sống cả đời... vậy mà bây giờ lòi đâu ra đứa con rơi của anh và một người phụ nữ xa lạ.
Thúc thít nước mắt Jimin quyết định sẽ đi về nhà, vì cậu biết rõ nếu mình còn ở đây chẳng khác nào là kì đà cản mũi giữa gia đình họ.
Taehyung sắp thành ba của người ta, thứ anh cần chăm sóc là họ chứ không phải là cậu.
Jimin chết lặng giọt nước mắt khô héo thấm vào da thịt, cậu lấy tay vẹt mạnh, gương mặt liền trở nên đỏ ửng.
Không chằng chờ gì thêm nữa. Jimin đã quyết đi về nhà thật rồi, dù Taehyung có năn nỉ hay lăn ra chết trước mặt thì Jimin vẫn sẽ ra đi.
Đứng trước cửa phòng, Jimin thở ra một hơi dài, nuốt nước bọt vào trong cố ngăn nước mắt trào ra.
Jimin mở cửa thì thấy tên khốn Taehyung đang ngồi dưới sàn lưng tựa vào cửa sắc mặt có vẻ trầm hơn.
Taehyung thấy cậu liền bật ngồi dậy, đứng đối diện, liếm nhẹ môi, tay định vuốt lên má thì Jimin né tránh sang một bên khác. Đây là lần đầu cậu né tránh sự ân cần của Taehyung.
- Tôi sẽ về nhà của tôi.
Câu nói này của Jimin làm anh khó chịu cả người, đây không phải lần đầu Jimin đòi về nhà nhưng lần này thì có vẻ là thật sự muốn về đến mức khóc sưng cả mắt.
Taehyung hít một hơi sâu vào trong bụng, bắt lấy đôi vai nhỏ nhắn, kề sát gương mặt của mình vào Jimin.
Nhưng gương mặt yếu ớt đó cứ lãng tránh hết bên này đến bên khác, đến cọng lông mi còn không thèm nhìn lấy một lần.
- Em nói gì ?
- Tôi nói muốn về anh bị điếc à !!
Jimin bật hai tay Taehyung ra, đẩy anh ra xa mình, nhìn thẳng vào con người tồi tệ này lần cuối.
- Tôi không muốn ở đây nữa.
Jimin gào lên, nước mắt cũng tuôn trào một mạch chảy xuống cổ.
Taehyung bất ngờ với hành động khó hiểu này nhưng anh biết rằng đã có chuyện gì đó ảnh hưởng tới Jimin.
Ngẫm nghĩ một lát rồi nhớ tới cái người Jimin hay gọi là chú, người chú đó có vẻ khá dữ dằn, có lần em ấy kể chú ấy dùng roi đánh vào người mình. Taehyung giờ mới hiểu vì sợ chú lại đánh mắng nên mới một mực đòi về nhà cho bằng được.
Anh cười nhếch mép, tưởng có việc gì ghê gớm lắm, ai ngờ chỉ là một thằng đàn ông, Anh đã từng xử hơn 100 đứa giang hồ chẳng lẽ một thằng già anh lại không xử được sao ??
---------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMIN/18] EM LÀ CỦA TÔI
FanfictionMột lần Kim thiếu gia bắt gặp một quả đào ưng ý, hỏi ra mới biết người đó tên Park Jimin. '' tôi sẽ đến bóp nát quả đào của em '' Fic Ngắn Thuyền chính Vmin Gồm 64 chương 260822 - 150922 #boylove #sagasuzyyy #Havesex thank your for waching ~