Đang định vào bữa mà ông dà đó kéo tới đúng là đồ kì đà cản mũi.
Để Jimin một mình trong phòng, Taehyung đi ra mở cửa.
Vừa mở cánh cửa ra, cái bản mặt phiền phức đó lại ập tới. Lâu ngày không gặp cái bụng của ả to lên trông thấy. Đứa bé chắc khỏe dữ lắm không cần anh bận tâm tới rồi.
Ông dà nhăn mặt, nheo mày nhìn đứa con trai lâu ngày không về nhà.
- Dìu vợ con vào nhà đi chứ!! đứng đó nhìn là sao???
- Ai rảnh.
Taehyung thì thầm.
Nói thì nói chứ cũng phải dìu tay ả vào, vừa chạm thì ả xà luôn vào lòng cmnr.
Jimin mà thấy cảnh này chắc hộc máu chết tại chỗ.
Đành chịu thôi vì ông dà đang đứng trước mặt mà.
Ả ngồi vào ghế nhưng tay vẫn nắm chặt lấy cổ áo của Tae mà kéo xuống, ý muốn kiểu
' ngồi kế bên em nè anh'.
Nhưng cái gì cũng có giới hạn, đã hạ mình dìu dắt vào nhà rồi thì làm sao mà sáp lại gần được nữa. Jimin còn sống mà.
- Ngồi xuống !!!
Ông dà thấy anh phờ phệch liền bực mình quát lớn.
Làm anh hơi giật mình nhưng không vì vậy mà anh an phận ngồi sát bên ả đâu nhé.
- Lấy quà cho bố rồi xuống liền.
Nói giọng trỗng không rồi lau vèo lên lầu. Anh sẽ mang món quà xinh đẹp xuống để dằn mặt.
Jimin bị Tae lừa xuống lầu ăn bánh gương mặt liền hớn hở, đua đòi mà chạy lẹ xuống.
Vừa xuống tới nơi đã đối mặt ngay ông dà cáo gắt, Jimin gượng nhẹ, cúi đầu chào, định quay người đi lên thì nghe ông hét lớn.
- Đứng đó.
Jimin đứng hình, tự nhiên đi xuống ăn bánh mà gặp cái ông này quạu dữ. Jimin có hơi bỡ ngỡ.
- Đừng có lớn tiếng với em ấy.
Taehyung đứng trên cầu thang chuẩn nam thần cứu nguy, anh đi xuống với khí chất ngút ngàn.
Đột nhiên ôm chằm lấy eo Jimin áp sát vào người, nhìn thẳng mặt bố và ả.
- Đây là người y.... à không là vợ tương lai của con.
Jung In My cao mày khó hiểu, anh ta chơi bê đê từ lúc nào vậy chứ!
Nét mặt ông dà nhăn lại càng nhăn, đứa con trai độc nhất vô nhị chẳng thèm nể mặt ông mà công khai vợ trước mặt vợ.
Jimin ở bên này vì bị anh ôm chặt lấy còn bị bốn con mắt dò xét, cậu có phần hơi ngại, gương mặt bất giác mà ửng đỏ. Không chịu được nữa Jimin nhéo vào ngực Tae một cái rồi nhào ra khỏi lòng anh.
- Cái đồ đáng ghét này...!!!
Taehyung cười với Jimin thật rạng rỡ, sau đó nựng nựng vào má rồi hôn nhẹ lên đôi môi đang hờn dỗi.
* chụt *
Ông dà và ả dường như đã chết.
Cả hai như đang xem phim tình cảm của đôi trai trẻ mới cưới.
Mất mặt muốn chui xuống gầm bàn, ông dà chỉ biết xoa xoa cái đầu hói của mình, lặng thầm thở dài một hơi.
------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMIN/18] EM LÀ CỦA TÔI
Fiksi PenggemarMột lần Kim thiếu gia bắt gặp một quả đào ưng ý, hỏi ra mới biết người đó tên Park Jimin. '' tôi sẽ đến bóp nát quả đào của em '' Fic Ngắn Thuyền chính Vmin Gồm 64 chương 260822 - 150922 #boylove #sagasuzyyy #Havesex thank your for waching ~