ep 23

112 7 1
                                    

Nghịch ngợm trong phòng tắm mà quên mất chưa lấy quần áo của Taehyung vào để thay, hỏi mượn rồi quên lấy luôn. 

Jimin giật mình bỏ con vịt xuống nước rồi đứng dậy rời khỏi bồn, lúng túng không biết nên làm gì, chắc phải sống ở đây cả đời rồi.



- Jimin? Em đang ở đây phải không?

Là cái giọng trầm ấm này, nó phát ra từ phía ngoài cửa phòng. 

Taehyung đứng bên ngoài tay cầm một bộ quần áo cho Jimin, biết người ta có ở trỏng nhưng giả vờ gọi như vậy là muốn Jimin phải trả lời còn muốn cậu ta năn nỉ mình.

Jimin nghe được âm thanh quen thuộc này nên trả lời ngay lập tức.

- Tôi đang ở đây nè, tôi quên mang quần áo rồi, anh có thể mang vào cho tôi không !!

- Được, tôi đến liền.

Cười nhếch rồi còn lấy tay vẹt miệng không biết trong não Taehyung đang nghĩ đến cái quái gì nữa!

* cốc cốc cốc *

Taehyung gõ cửa, cố tỏ ra bản thân lịch sự lắm nhưng trong lòng thì muốn ăn tươi nuốt sống con người ta.

Jimin hé cửa, đưa đầu ra nhìn thấy Taehyung trên tay cầm quần áo của mình liền luồng cánh tay đầy bọt mịn ra ngoài cửa với lấy nó.

Taehyung dễ gì chịu để yên cho con mồi ngon ngọt trước mắt, một mạch quăng đi bộ đồ trên tay ra xa, nó nằm bệt trên sàn nhà. 

Jimin hốt hoảng, ngước mặt nhìn Taehyung đầy hoang mang.

- Anh...làm gì vậy?

Taehyung nắm lấy cánh tay ẩm ướt của Jimin, dù cậu có cố giựt tay lại thì cũng vô ích.

- Đến giờ ăn sáng rồi.

Jimin chẳng thể tin được cái con người này thay đổi bộ mặt nhanh như chớp, gương mặt gian tà hiện rõ lên mặt, ánh mắt chăm chăm vào da thịt cậu không chừa một khe hở, tất cả hiện rõ trong mắt Taehyung. 

Bọn quỷ sau lưng anh nhảu nhót rộn ràng cả rồi.

Taehyung liếm môi mình tạo một làn nước óng ánh.

Taehyung đẩy cửa một cách mạnh bạo, lao vào như con sói hoang dại. 

Giựt mạnh cánh tay Jimin làm cậu ngã nhào vào lòng ngực, tất cả được anh nhìn và cảm nhận, không bỏ xót một chút khe hở nào của bé con trước mặt.

Màu sắc, hương thơm lẫn mùi vị của Park Jimin sẽ được Kim Taehyung ' nếm '

--------------------------------------

Bữa nay thấy dễ thương nên chèn nhạc dô á ~

- Cảnh báo -

Chap sau có H

[VMIN/18] EM LÀ CỦA TÔI  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ