ep 60

62 6 2
                                    

Jung In My bật ngồi dậy, tức tối đi lại chỗ hai chàng trai trẻ đang mận nồng. 

Thẳng tay tát vào mặt Jimin.

* Chát * 

Jimin ngã nhào ra đất, vừa bất ngờ vừa hốt hoảng, con mụ này mang thai mà như không mang nhanh nhẹn đánh người quá rồi. 

Ả đứng nhìn Jimin nằm bệt trên sàn thì cười nhếch mép, khoang tay lại ngạo mạng nhìn Jimin.



* Chát * 

Taehyung dứt khoác cho ả một bạt tay vào mặt làm ả hoang mang. 

Ả đứng đó ngẫn ra nhìn. Người đàn ông của mình nâng niu Jimin ngồi dậy.

- Em đừng sợ có anh ở đây rồi. 

Jimin chỉ biết cúi mặt, bẽn lẽn nấp sau lưng. Tay nắm vạt áo của Tae sợ hãi. 

Cuộc tình tay ba được ông dà chứng kiến tất cả, sống mấy chục năm tới giờ ông chưa từng gặp tình trạng nào như này cả.

 Ông bực đến phát ngán. 

* Bụp * 

Ông đập mạnh tay xuống bàn, gương mặt giận đến nỗi đỏ hết lên. Sáu con mắt nhìn ông trong lặng thầm. 

- Tất cả lại đây ngồi xuống, giải quyết cho xong chứ đến chap 60 rồi mà còn chưa xong thì chừng nào mới đến cái kết.  

Cả đám nghe vậy thấy cũng hợp lí, từ từ đi lại, chậm rãi ngồi xuống. Taehyung ngồi giữa Jimin và ả. Còn ông dà thì ngồi đối diện. 

Cuộc họp bắt đầu diễn ra trong căng thẳng, quyết định của Taehyung vẫn như cũ là cưới em Jimin. 

Ả cũng vậy, một mực đòi sống đòi chết kết hôn với Tae.

Còn ông dà đang lo cho cái sự nghiệp của công ty và cái ghế chủ tịch sơ hở cái là mất ngay. 

------------------------------------

Thật là một câu chuyện tình gớm nước mắt.

[VMIN/18] EM LÀ CỦA TÔI  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ