Được sự chăm sóc tận tình của người yêu, Jimin dần hồi phục, bao nhiêu kỉ niệm đã bị lãng quên. Người chú Jeon Jung Kook chỉ mơ hồ hiện lên trong tâm trí.
Jimin cảm thấy ngột ngạt trong bệnh viện nên muốn về nhà. Jimin đã nói chuyện này với Tae và anh ấy đồng ý ngay.
Chuyện mà bé con muốn anh làm sao không thực hiện được, nhưng có điều... nhà đâu mà về !!!!!!
Quay lại một thời gian trước đây.
Jeon Jung Kook được Taehyung cho một phát súng chí mạng và chết trong căn nhà màu xanh dương cùng với giàng hoa mơ trắng tinh.
Căn nhà đã bị hỏa hoạn thiêu rụi, nguyên nhân được xác định là do cồn và lửa. Ngọn lửa không lan sang nhà bên cạnh nhưng cũng đủ thiêu rụi tất cả mọi thứ kể cả Jung Kook.
Mất nhà và chú, bên cạnh Jimin chỉ còn một người thân duy nhất là Kim Taehyung. Người chồng tương lai với lòng trung thành sâu sắc dành cho Jimin chắc chắn sẽ rất hạnh phúc khi ở bên cạnh.
Tae đã lên kế hoạch trước tất cả, đốt nhà và tạo ra hiện trường như một vụ hỏa hoạn,s Taehyung đã thành công đưa Jimin về nhà.
Căn biệt thự to lớn mà Jimin đi mãi không hết cũng là nơi Taehyung đưa Jimin về.
Một buổi chiều hoàng hôn, những đám mây hồng nằm yên trên bầu trời cao đẹp.
Taehyung lái một chiếc ô tô màu hồng có cắm rất nhiều hoa mơ trắng, trông như một chiếc xe cưới.
Trước mặt Jimin là một khung cảnh vô cùng lãng mãn.
Màu trời và màu xe giống nhau một cách kì lạ, sự kết hợp đẹp đẽ khiến Jimin vui sướng, nụ cười rạng rỡ trên môi Jimin hào hứng trở về nhà.
-------------------------------
Từ đây chắc sẽ không còn tập H nào nữa vì ngôn từ về thể loại đó mình còn hạn chế, nếu viết thì không được chi tiết và mất hay.
Có một số bạn lựa mỗi tập có H để xem, ultr cười xĩu.
Tui cố tình đăng giờ này á,
Để ý thấy mấy bạn toàn xem khung giờ này thôi ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMIN/18] EM LÀ CỦA TÔI
FanfictionMột lần Kim thiếu gia bắt gặp một quả đào ưng ý, hỏi ra mới biết người đó tên Park Jimin. '' tôi sẽ đến bóp nát quả đào của em '' Fic Ngắn Thuyền chính Vmin Gồm 64 chương 260822 - 150922 #boylove #sagasuzyyy #Havesex thank your for waching ~