Chương 7: Anh đồng ý

681 64 11
                                    

Hôm nay là cuối tuần nhưng Jaewon lại phải cùng ba đi gặp đối tác bàn về hợp đồng sắp tới của công ty. Đúng ra thì cậu có thể không cần đi theo ba cũng được nhưng ba Song muốn cậu đi ra tiếp xúc nhiều hơn với công việc của một người điều hành nên cậu không thể từ chối. Thế là mất tiêu một ngày cuối tuần bên anh Hanbin rồi.
"Hôm nay em phải theo ba đi gặp vài vị khách, không dẫn anh đi chơi được. Em xin lỗi nha. Lúc về em sẽ mua quà cho anh." Gửi xong tin nhắn cho Hanbin, cậu lái xe chở ba đi gặp đối tác. Jaewon có việc bận rồi nên Hanbin quyết định tới quán cafe làm cho đỡ chán vậy. Quả nhiên đỡ chán thật nhưng mà ngán. Vì sao á? Vì ăn cơm cún của Daniel và Taki phát ngán chứ sao nữa. Dạo gần đây hai nhóc này cứ như hình với bóng ấy, trừ những ngày đi học ra thì cuối tuần nào tụi nhỏ cũng ở cạnh nhau.
Daniel lâu lâu sẽ để ý xem em có chán hay không, rồi bày trò cho em vui, còn Taki thỉnh thoảng sẽ hỏi anh mệt không rồi lon ton chạy lại lau mồ hôi cho anh. Tình yêu của đôi gà bông này chỉ toàn điều dễ thương thôi. Hanbin nhìn hai đứa nhỏ mà buông lời trêu đùa:

-Ghét mấy đứa có người yêu ghê ta ơi! Ở đây không có nhu cầu ăn cơm cún nhá hai đứa kia.

-Lúc anh bắt tụi em ăn cơm cún sao anh không nói vậy đó? - Daniel cũng đâu vừa, cậu đáp trả liền.

Taki muốn bênh anh Hanbin lắm nhưng mà nghĩ lại thì anh bồ của bé nói đúng quá, không cãi được luôn. Hanbin biết Daniel đang ám chỉ ai, nhưng mà quan hệ giữa anh với Jaewon đâu có giống Daniel và Taki đâu.

-Này, anh phát cơm cún hồi nào chứ?

-Ngày nào anh và Jaewon chả phát. Cũng may hôm nay cậu ta bận chứ không bọn em lại bị thồn cơm cún ngập họng.

-Nhưng bọn anh đâu phải người yêu.

Hanbin ấm ức lắm, rõ ràng anh và Jaewon không phải người yêu, chỉ là chơi thân với nhau hơn bình thường mốt chút thôi mà. Nhắc đến Jaewon mới nhớ, không biết cậu bận nhiều việc lắm hay sao mà từ sáng tới chiều không thèm nhắn tin cho anh luôn. "Chắc em ấy bận quá thôi." -Hanbin tự an ủi bản thân, sau đó tiếp tục công việc của mình. Hôm nay chị chủ có việc nên quán cafe đóng cửa sớm. Taki chạy lại chỗ anh Hanbin giúp anh dọn dẹp cho nhanh, sẵn tiện hỏi anh:

-Hôm nay em về cùng anh nhé?

-Ủa Daniel có việc gì hả? Mọi hôm anh thấy nó giành đưa em về mà- Hanbin ngạc nhiên.

-Anh Daniel bảo là có chút chuyện nên không đưa em về được. Anh ấy kêu em về cùng anh á.

-Vậy hả? Được rồi, vậy em dọn phụ anh đi rồi chúng ta cùng về.

Vì trời còn chưa tối nên hai anh em có thể thong thả cuốc bộ về nhà mà không cần phải vội. Đang đi thì điện thoại anh reo lên. "Không biết có chuyện gì mà nhóc Tommy gọi giờ này nhỉ?"

-Anh nghe nè!

-Jaewon có ở cùng anh không vậy?- Đầu bên kia vang lên tiếng Tommy.

-Em ấy bảo hôm nay đi gặp khách hàng với ba. Em tìm Jaewon có chuyện gì không?

-Cũng không có gì. Lúc nãy em vô tình nhìn thấy một người trông giống Jaewon lái xe chở một cô gái nữa, có vẻ thân mật lắm á.

[Hwabin] Yêu Lại Từ ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ