kim kibum bước từng bước nhanh chóng qua hành lang, có lũ bạn lee sunmi, lee hyukjae, kim jaejoong đi bên cạnh cố gắng an ủi.
kim kibum chưa bao giờ thất vọng về bản thân đến như thế. thành tích quidditch của slytherin dưới trướng cậu phất lên như diều gặp gió, vậy mà năm nay mới trận đầu tiên của giải đấu đã bị thua dưới tay một tên đội trưởng mới nhậm chức.
chuyến này về kim kibum nhất định sẽ không yên nổi với giáo sư snape.
không, không đúng. "thua dưới tay một tên đội trưởng mới nhậm chức" vẫn chưa đủ chính xác để diễn tả được hết tình hình. kim kibum đã ngưỡng mộ và thầm mến choi minho từ khi anh ta lên chức huynh trưởng nhà gryffindor từ đầu năm học rồi, thế nên họ kim vẫn luôn muốn xây dựng một hình tượng ngầu lòi rồi, thế mà hôm nay lại mất mặt ngay trước mắt người ta. kiểu này có đào mười mấy cái hố sâu tận lõi trái đất để chui xuống cũng không đỡ nhục nhã tí nào.
choi minho cố gắng chạy theo cái bóng áo choàng xanh đậm lấp ló trong biển người, trên đường va trúng phải mấy học sinh. họ choi thật ra không biết mình lại bám theo họ kim để làm gì, đôi chân anh tự động chạy về hướng người ta đấy chứ?
dừng lại một chút để lấy lại nhịp thở, choi minho ngẩng đầu lên định đi tiếp thì mục tiêu đã khuất dạng trong một rừng áo choàng đen.
"minho, nãy giờ em chạy hớt hải đi đâu đấy?"
"dạ!?"
choi minho giật bắn người quay đầu lại thì thấy lindsay chạy đến đằng sau. cô giơ cây cleansweep của anh ra:
"chổi của em để quên ở sân này, giờ thì về ký túc xá hoặc bất cứ chỗ nào em muốn đi - nhớ chuẩn bị tối nay cả đám đi ra quán ba cây chổi ăn mừng nghen!"
lindsay để lại một mình choi minho đứng ngẩn ngơ ở giữa hành lang, rồi anh cũng tự chạy về phòng sinh hoạt nhà gryffindor.
✿
sắc mặt kim kibum từ khi kết thúc trận đấu hồi sáng cho đến bây giờ khi cậu đang ngồi dùng bữa tối trên dãy bàn nhà slytherin tại đại sảnh đường không hề khá khẩm hơn tí nào. nguyên hội kim jaejoong, cho kyuhyun, lee sunmi, seo joohyun, son dongwoon và cả lee hyukjae ngồi ở tận dãy ravenclaw cũng không dám đi lại gần.
cứ như thể kim kibum là một cục sóng wifi, phát ra một nguồn năng lượng tiêu cực bao quát khu vực gần đó.
choi minho ngồi lưng đối lưng với kim kibum tâm tình cũng không tốt lành gì mấy. họ choi hồi trưa có vô tình đi ngang qua kim kibum và ban đầu anh định níu cậu lại để nói chuyện nhưng cậu cứ tránh mặt anh mãi.
"choi minho," park jungsoo đập nhẹ tay anh, "cậu đang nhìn người ta như thể cậu muốn đục một lỗ to đùng ngay giữa mặt họ đấy. tém tém lại một chút đi."
choi minho nghe vậy cũng đành quay lại với đĩa bánh yorkshire pudding của mình, nhưng anh lại liên tục ghim nĩa xuống mấy cái bánh xấu số cho đến khi jung yunho vì ngứa mắt mà nhét nguyên cái bánh vào miệng anh.
✿
kim kibum thở phào nhẹ nhõm sau khi nhìn xuống cái dĩa trống trơn ngoài một vài vụn bánh li ti, đồng nghĩa với việc cậu có thể thoát khỏi cảnh phải ngồi yên một chỗ trong khi cảm thấy ớn lạnh vì có người nào đấy nhìn chằm chằm vào mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
minkey ; doodles. (in my dreams, you love me back)
Hayran Kurgukim kibum thỉnh thoảng lại vẽ dăm ba cái nét mực nguệch ngoạc lên tay mình, và choi minho luôn biết cách làm cậu cười bằng cách thêm vào những hình vẽ đó một vài chi tiết nho nhỏ. (fic lấy cảm hứng từ lyrics và instrumental của in my dreams - red ve...