"Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng", mới đây mà gần đến mùa hè, thời tiết hanh khô rõ hẳn. Sáng nay Renjun có chở con đi siêu thị mua sắm một ít đồ ăn bỏ tủ lạnh, tiện thể mua cho anh Mark trái dưa hấu, coi như hùng cho bữa tiệc "pool party" ngày mai ở nhà Donghyuck.
...
Chuyện là dạo này trời bắt đầu vào mùa nóng, Donghyuck định rủ Renjun với bé Bắp đi hồ bơi chơi cùng bé Gạo cho mát, Renjun mới bảo "Hyuck khùng, nhà ai cũng có hồ bơi chà bá", vậy mới lòi ra bữa tiệc này. Hôm nay là chủ nhật nên Jaemin không phải đi làm, sáng ra anh chăm con cho Renjun ngủ nướng một lát, đến 3h chiều cả nhà cùng nhau lên đường. Vừa đến nơi đã thấy bé Gạo đứng đón:
- Bé Bắp tới rồi ba ơi!
...
Các con tắm hồ bơi một lát thì đói, Donghyuck với Renjun đưa hai bé lên bờ lau khô rồi cho ăn, hai anh chồng thì đang nướng thịt rất nhiệt tình, "căng da bụng trùng da mắt", các con ăn xong đã đòi ba đi ngủ, tới lúc này tiệc của phụ hyunh mới bắt đầu. Donghyuck khui ra chai rượu vang đỏ rất thích hợp cho một bữa ăn có cả thịt cừu, ngoài ra thì cũng có ý muốn mời đôi trẻ kia thôi chứ cậu với anh Mark say xỉn từ tối hôm qua rồi, mệt lắm.
....
Tuần trước, Renjun có tâm sự với Donghyuck dạo này chồng hay bận, thêm cả Bắp từ lúc biết đi hay tò mò đồ đạc trong nhà nên cậu phải canh chừng suốt, đâm ra là tối ai cũng đi ngủ thẳng cẳng, chuyện "đó" tất nhiên yên ắng cả tuần. Donghyuck biết chuyện nên tính hết rồi, để Bắp tối nay ngủ với bé Gạo, cậu không uống rượu để trông các con, chuốt cho đôi này một ít men say rồi đẩy vô phòng cho khách, chắc chắn tối nay sẽ có hiệu quả. Và thật sự ít giờ sau, Jaemin đã bồng Renjun vào phòng khoá trái cửa.
...
Anh bắt đầu với cái hôn nhẹ nhàng, hơi men truyền vào không khí khiến Renjun say thêm vài phần rồi dần dần bị anh nhấn vào vòng đê mê bằng cái hôn sâu. Lòng ngực cả hai phập phồng, tiếng thở cũng gấp rút hơn, anh dứt ra trước chừa cho Renjun đường thở:
- Bé ngoan, tối nay anh muốn ăn thịt cáo.
- Thịt cáo nào?
- Em giả bộ với anh đó hả cục cưng.
Lâu rồi Renjun mới nghe lại anh gọi cậu là "cáo", thời anh tán tỉnh cậu, trong tin nhắn anh đặt tên cậu là cáo vì nhìn cậu giống thế, cưới về thì con cáo này hay dụ dỗ anh lắm, không phải mình anh là đồ cáo già đâu. Renjun nghe vậy trong lòng cũng nhộn nhạo hết cả, tự động gỡ từng cúc áo của anh, nói lời ngon ngọt:
- Chồng ơi, vậy con gì biết ăn thịt cáo?
- Con Na Jaemin.
Miệng Renjun cười tươi rói, phải cảm ơn Lee Donghyuck thôi.
...
- Mark, tụi mình làm phước hay làm chuyện ác với con nít vậy, anh coi nó bỏ thằng nhỏ thiệt kìa.
- Vậy mình cũng làm chuyện ác luôn đi em.
- Đi lên kia chơi, hôm qua chưa đủ mệt hả gì!
.
Hôm qua nay, với mấy ngày cuối tuần này mình bận lắm huhuuu, mới dô học kì là mình bị bài dí rồi thi tiếng anh nữa, với đi làm nên ra chap chậm hơn tí, mong mọi người thông cảm nhe. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NAJUN] Anh à! Em muốn có con
FanfictionXem 2 bạn chăm bé Kylo dễ thương quá nên mình muốn viết truyện. Chỉ là tưởng tượng của mình thôi cũng lâu lắm mới viết lách nên còn yếu mong mọi người thông cảm và góp ý cho mình nhé.