Tâm sự chút xíu nhe

223 11 0
                                    

Đầu tiên mình xin lỗi mọi người vì không thể ra chap nhanh chóng như tuần trước được vì tuần này mình bận quá, mình đi làm về cũng khuya nên nếu mình viết gấp sẽ không đảm bảo chất lượng, mong mọi người thông cảm và tiếp tục ủng hộ nhé vì chỉ còn vài chap nữa thôi, mình định end ở chap 10.

Muốn tâm sự với mọi người về TDS2 một chút. Mình đu NCT từ 2019, mình nghĩ đây là khoảng thời gian có nhiều biến động nhất trong sự nghiệp của Dream, mình không bước đi từ những ngày đầu nhưng mình cảm thấy mình chứng kiến được sự chuyển giao, sự trưởng thành của Dream, rõ rệt là từ sau đợt We Boom. Đến TDS1 kết thúc thật sự mình vô định luôn, mình hụt hẫng sao á, bây giờ nhìn TDS2 diễn ra thành công, Dream ngày càng lớn mạnh, mình rất là biết ơn 7Dream luôn. Dream bắt đầu từ tuổi thiếu niên mà, mình biết tâm lí khi trưởng thành rất rất phức tạp, trong khoảng thời gian đầu cũng rất khó khăn đối với Dream, nhưng mọi người ai cũng vượt qua được giai đoạn đó và cống hiến hết mình, mình ngưỡng mộ Dream thật sự. Không phải nói là thương hại nhưng mà lúc 00lines đến tuổi tốt nghiệp mình lo vô cùng, mình cảm thấy từ idol tới fan ai cũng tội nghiệp, lúc đó mình mới thấy hệ thống NCT nó làm mình sốc dữ dội. Không biết mọi người ở đây có đu Wanna One không, khi mà xem TDS1 thật sự mình nhớ tới concert cuối cùng của WO mình khóc rất nhiều luôn, cảm giác nó chơi vơi nhớ tới mình vẫn còn rất buồn.

Cảm ơn 7Dream lựa chọn bên nhau, cảm ơn chúng ta đã hết mình vì 7Dream. Khi chứng kiến hành trình của Dream, mình tin vào sự kiên trì, tính đoàn kết, "chậm mà chắc". Cho đến thời điểm hiện tại, lần cb ấn tượng nhất và bài hát hay nhất đối với mình là "Hello Future". Nó đánh dấu được sự trở lại mạnh mẽ, tương lai tươi sáng của Dream, bài hát cũng rất ý nghĩa và thể hiện được hình ảnh rất đậm chất "Dream". Mong TDS2 ngày còn lại cũng thành công tốt đẹp, mong mọi người đã yêu thương 7Dream thì hãy tin tưởng và ủng hộ cả 7 thành viên vì ai cũng xứng đáng cả.

[NAJUN] Anh à! Em muốn có conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ