Chồng ơi, sao anh ngẩn người ra vậy?

276 16 0
                                    

"Nỗi lo lắng không tự nhiên mà mất đi, nó chỉ chuyển từ Renjun sang Jaemin".

Gần đây có chuyện lạ xảy ra, người hay lo không còn là Renjun nữa mà là chồng của ẻm đó, chuyện ẻm đi tập pilates. Còn lí do tại sao em lại có hứng đi tập Jaemin hỏi em rồi, anh cũng đau đầu lắm chứ đùa.

...

- Hyuck, mày nói anh Mark đừng rủ chồng tao đi tập gym nữa coi.

- Kệ chồng tao.

tút tút tút

Renjun kết thúc cuộc hội thoại chưa đầy 10s với Donghyuck, tức chết cái thằng này. Sau khi Jaemin hoàn thành xong dự án vừa rồi, anh có nhiều thời gian rảnh hơn, ngoài phụ bé ngoan chăm sóc gia đình nhỏ thì anh còn đi tập gym với anh Mark. Lúc trước thi thoảng nếu có thời gian anh cũng đi tập gym, chủ yếu là rèn luyện thân thể nâng cao sức khỏe, còn bây giờ mới đáng lo nè, chồng càng ngày càng "đô" thì chết mất thôi, có lần Renjun còn đánh cho anh một cái vì cứ ăn ức gà mãi, "anh tính bỏ nghề làm gymer hay gì?". Nhưng mâu thuẫn ở chổ Renjun thích cái body này của anh, mỗi lần đi tập về anh chỉ mặc áo cọc tay khoét nách sâu đến qua ngực, chồng mình vừa đẹp vừa tài tất nhiên phải thích thôi mà cứ cái đà này đến phòng gym thì không phải quá nguy hiểm sao. Vừa nghĩ Renjun vừa ngắm mình trong cái gương lớn, "cũng muốn đi tập thể dục quá, bé Bắp đi mẫu giáo rồi, tranh vẽ có lai rai", Renjun nảy ra kế sách hay. Có lần anh cũng hỏi Renjun có muốn cùng anh đến phòng tập không, nhưng vốn dĩ Renjun không thích tập gym vì cậu không muốn trở thành mấy anh trai cơ bắp đâu, Renjun thích kiểu lệch size của mình với chồng hơn, nên bây giờ cậu đang chuẩn bị đăng kí vào khóa học pilates đây.

...

Rốt cuộc thì Jaemin nhận thấy việc để bé ngoan đi tập pilates còn nguy hiểm hơn. Dáng Renjun bình thường đã mảnh khảnh rất đẹp, cậu có thắt eo cộng thêm đôi chân dài, từ lúc tập pilates còn cải thiện được dáng đứng, thẳng lưng ngực ưỡn mông cong, "aishhh, chết tịt". Cứ như vậy mà mỗi lần Renjun nấu ăn, Jaemin hoàn toàn không thể rời mắt khỏi cái dáng của em bé nhà mình, dây đeo tạp dề em cột hửng hờ ngang vòng eo nhỏ làm thành cái nơ lệch xuống gần vòng ba tròn trịa, anh nghĩ thầm đúng là "mỹ cảnh nhân gian". Đến lúc ngồi vào bàn ăn, Jaemin vẫn mãi đăm chiêu nhìn con cáo nhỏ:

- Chồng ơi, sao anh ngẩn người ra vậy?

- Bé ngoan này, ưm, đi tập pilates có vui không?

- Vui lắm, ngày mai các chị trong phòng tập còn rủ em dắt Hajoon đến chơi. Sao tự nhiên anh hỏi em câu lạ vậy?

- À không có gì, anh sợ em mệt thôi.

Renjun cúi mặt không để lộ mình đang cười, cậu nghĩ mình đoán đúng rồi, anh bắt đầu bối rối với mình, cái trò "gậy ông đập lưng ông cũng có hiệu quả đó". Renjun định trong bụng sẽ lợi dụng thời cơ này, tối nay xuất đòn hiểm với chồng mới được.

...

Renjun mặc áo choàng bước ra khỏi phòng tắm, trong phòng hiện giờ Jaemin đang ngồi tựa đầu giường kiểm tra một số mail công ty, Renjun nhẹ nhàng đến ngồi cạnh anh:

- Công ty có việc hả anh?

- Đâu có đâu bé, anh đang đọc mail của kế toán gửi lúc sáng thôi.

Jaemin mắt dán vào màn hình, đến khi có bàn tay nhỏ đặt lên má anh kéo sang trái, anh còn chưa kịp nhận ra bé ngoan đang bày trò gì. Trên người Renjun chỉ mặc đúng một cái áo choàng tắm, cơ thể thơm tho mỹ miều cứ thế mà lấp ló trước mắt anh:

- Bé ngoan, anh hỏi thật này. Tại sao em đi tập pilates vậy?

- Để em đẹp như này nè - Renjun vừa nói vừa vén cao một bên góc áo choàng, để lộ đến cả phần đùi non.

- Con cáo này thành tinh rồi, anh không cho em đến phòng pilates nữa đâu, ai cưỡm em đi thì chết anh mất.

- Còn anh vác cái mặt đẹp trai của anh đến phòng gym anh nghĩ em có sợ không hả con thỏ tinh?

- Thì ra em có mưu đồ, nhưng từ giờ anh hứa chỉ đi tập vì sức khỏe. Còn cái body này anh để dành cho bé ngoan thôi, có được không? - Jaemin nhếch mép cười, đổi thế áp Renjun nằm xuống giường.

- Anh là cái đồ lưu manh.

...

- Ê mày coi clip tao mới gửi mày kìa, nhà mày sắp thành đại minh tinh hết rồi.

Renjun mở điện thoại vào phần tin nhắn với Donghyuck, trong đoạn clip ngắn chính xác là cả nhà 3 người Renjun đang đi mua sắm. Chính chủ ghi caption thế này: "Tôi xin lỗi vì không xin phép khi quay, nhưng họ là người thật sao hay là minh tinh ở nước ngoài? Tôi thật sự bị sốc nhan sắc". Phía dưới có đến hơn 1k bình luận khen tới tấp, còn Renjun thì thở dài vì không dấu chồng nổi nữa rồi.

[NAJUN] Anh à! Em muốn có conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ