- Chà, Renjun ssi? Khi nào mày mới nói cho tao biết mày quen Jaemin
...
Quay trở lại ngày tháng học sinh, chuyện thời thanh xuân của NaJun tựa cuốn tiểu thuyết về một mối tình đầu thơ ngây. Nhưng, phim hay thì phải có phản diện, tình tiết phải ngược ngọt tùm lum mới gây cấn, thằng Donghyuck là vai phản diện đó.
Ngày xưa đi học có thời gian nó đúng ghét anh Jaemin nhà mình luôn, tại sao á? Vì nó crush anh Mark Lee, bạn của Jaemin, trong cái lí lẽ của nó nó muốn tự minh chứng cho Renjun thấy rằng Jaemin là kẻ đào hoa thích trêu đùa, người ta thì bạn thân với nhau, Jaemin máu AB nên cũng coi là hơi kì lạ một chút. Thi thoảng nó thấy anh choàng vai bá cổ crush của nó, rồi chu môi chu mỏ, mấy trò nghịch ngợm của Jaemin với Mark nó đều cho là hành vi không đúng mực giữa hai thằng đàn ông, tự nhiên Jaemin thành tình địch với nó nên nó chẳng ưa tí nào, có vô lí không cơ chứ. Donghyuck trong trường cấp 3 quan hệ rộng rãi còn Jaemin thì có tiếng, nó ghét Jaemin ra mặt thì thiếu gì đứa hỏi ra hỏi vào, nó trả lời nhỏ này thì nhỏ này kể nhỏ kia, nhỏ kia kể nhỏ nọ rồi cứ thế thêm mắm thêm muối đến nỗi khi tin đồn đến tai Na Jaemin, lần đầu tiên trong cuộc đời nghe được một tin chấn động đến như vậy "Jaemin thích Mark Lee mà Jaemin nằm dưới", ỦA.
...
Ngọn nguồn từ đây mà bắt đầu, Renjun lúc mới vào trường được 2 tháng đã nghe tiếng tăm của Na Jaemin và Mark Lee, bộ đôi quyền lực mà ai cũng không dám ho he, suốt mấy năm học ở đây thì không năm nào là không xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm nổi tiếng của trung học N "Giai phẩm xuân", nhờ hai cái mặt thương hiệu mà nhà trường có in đến cả chục ngàn cuốn cũng không đủ bán cho mấy trường nữ sinh ở khu này. Nhưng Renjun không quan tâm, đơn giản mục đích đến trường của cậu chỉ là học tập báo hiếu cho cha mẹ là đủ chứ không ôm mộng như Donghyuck, mà cậu biết tính Donghyuck từ hồi cấp 2 rồi là nói được làm được, nó hay đùa chứ rất có quyết tâm và mục tiêu rõ ràng, nó đi học để đặt mục đích là cua được Mark Lee trong năm lớp 10 này.
Donghyuck bắt đầu chiến dịch chống ế, cứ đều đặn đến giờ ăn trưa là kéo theo Renjun chạy thật nhanh xuống căn tin, canh xem hôm nay Mark Lee ngồi bàn nào thì sẽ giả vờ hết bàn rồi xin ngồi chung, ai bảo mặt dày thì kệ, nghĩ thôi đã sướng muốn chết mà ngặc cái lúc nào cái tên Jaemin cũng kề kề bên anh Mark là sao, Donghyuck 10 lần gặp là nhếch mép hết 9 lần. Mark và Jaemin hay ngồi đối diện nhau trong bàn ăn, lần đầu Renjun còn ngại muốn chết đi được, nó xin ngồi với crush nó chẳng lẽ mình ngồi kế bên nó luôn, Renjun cứ vậy mà gượng gạo nở nụ cười công nghiệp xin được ngồi kế anh Jaemin. Dần dần việc ăn cơm 4 người cũng tạm gọi là quen mắt với học sinh trường này, cả Mark và Jaemin cũng không bài xích gì quá nhiều, chỉ là thấy mấy đứa đàn em này cũng vui, "đà...n em?".
Cũng không rõ bản thân mình nghĩ gì nữa, Jaemin định bụng mình là người hay siêu lòng trước cái đẹp thôi và cái đẹp của kẻ si tình bây giờ đang nằm trên đôi gò má đỏ nhai cơm của Renjun. Lần đầu Renjun tiến đến ngồi bên cạnh, trên bàn tay trắng nõn lộ một vết bớt là điều khiến Jaemin ấn tượng nhất. Renjun trên bàn ăn vốn ít nói, cộng thêm ngượng, chỉ cười trước mấy trò tào lao của Donghyuck thôi, "đẹp quá". Jaemin luôn vô thức thốt lên trong lòng mỗi khi thấy Renjun cười, có gì đó nhẹ nhàng chạm vào tim anh một chút khiến trong lòng ngứa ngáy, bây giờ gọi là ngứa mà không biết chổ để gãi đây này, lần đầu anh cảm nhận được loại xúc cảm như thế, nét thướt tha của bao nhiêu nữ sinh ngoài kia Na Jaemin đây từ lúc vào trường đến giờ chưa bao giờ cảm nhận được sự rung động như vậy. Mark Lee dạo này cũng nhận thấy thằng này kì lạ, dĩa cơm trên bàn là thức ăn chứ có phải Renjun là thức ăn đâu mà nó cứ vừa nhìn vừa nhai thế? "không lẽ" - nghĩ đúng rồi đó anh trai, bạn anh đổ người ta mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NAJUN] Anh à! Em muốn có con
FanfictionXem 2 bạn chăm bé Kylo dễ thương quá nên mình muốn viết truyện. Chỉ là tưởng tượng của mình thôi cũng lâu lắm mới viết lách nên còn yếu mong mọi người thông cảm và góp ý cho mình nhé.