- Em là cô giáo ở lớp của Hajoon đây ạ? Anh có thể đến đón bé và cho em xin nói chuyện với gia đình mình 30 phút được không anh?
Renjun lau tay vào áo vẽ, vội thay quần áo đi đến trường của con, chắc là có chuyện gì không hay nên cô giáo mới gọi đến rước về thế này.
...
- Con chào ba lớn đi học, con chào ba nhỏ đi học.
- Đi đi cục vàng của ba – Jaemin vỗ vào cái mung xinh xinh của bạn nhỏ.
Không phải đóng quảng cáo đâu, sáng nào đưa Hajoon đến lớp mẫu giáo mấy cô đều có dịp đứng xem cảnh 1 vợ 1 chồng đẹp trai sáng chói chạy "mẹc" đưa con trai nhỏ đi học, mấy buổi đầu mấy cô còn mê tới độ lấy điện thoại ra quay lén lại nữa chứ đùa. Hajoon đi học tới nay chẳng có phát sinh chuyện gì để cả nhà phải quá lo lắng, thời gian đầu con cũng buồn nhưng đến trường thì cô giáo nói con thích ứng nhanh, học cũng nhạy làm hai ba cũng rất yên tâm, "xời, con trai Jaemin đó quí dị". Có một điều Renjun hơi bâng khuâng, bé nhà mình không phải là quá trầm tính, nhưng cậu để ý khi con chơi với Gạo thì quả thật Gạo lanh lẹ hơn rất nhiều, biết là do tính anh Mark với Donghyuck hoạt bát nên dù Gạo có hơi tinh nghịch nhưng nhờ vậy mà bé con rất cởi mở. Renjun hay trêu bé "Gạo nhõng nhẽo kìa" khi thấy bé đòi ba bế, hay đòi thơm má của ba rồi hay nói con yêu ba quá khi đòi hỏi một thứ gì đó, nhưng trong lòng cậu với anh thì cũng mong Bắp nhà mình thoải mái với ba như vậy, con trầm tính nên cũng không quấn mình nhiều như Gạo. Renjun nghĩ có lẽ mình nên chia sẻ nhiều điều với con hơn, ở độ tuổi này, cậu muốn con có thể dễ dàng mở lời với mình và anh, dù con có nghịch một tí cũng không sao cả, để sau này cho dù con có lớn cũng sẽ luôn gần gũi với gia đình.
...
Lịch trình 1 ngày của ba người vẫn như vậy, sau khi đưa con đến trường thì Jaemin đi làm, Renjun hay ở nhà, thỉnh thoảng mới đi đâu đó hoặc ghé nhà Donghyuck chơi. Sáng nay Renjun về nhà để vễ tranh của khách đặt, đến khoảng 11h30 trưa thì nhận được cuộc gọi từ cô giáo ở trường con.
- Chào cô ạ.
...
Renjun lái xe với tâm trạng không ổn, cậu điện thoại cho Jaemin bảo anh bây giờ đến trường con được không, tất nhiên anh đã hoàn toàn hủy lịch làm nửa ngày để giải quyết chuyện gia đình. Hai người và cô giáo đang ngồi trong văn phòng là chuyện của khoảng 20 phút sau, cô giáo đặt 2 cốc trà lên bàn, cô nhẹ nhàng mỉm cười:
- Không có gì đáng lo đâu ạ, chỉ là Hajoon gây nhau với bạn thôi, em có thử hỏi xem Hajoon nói gì với Minji mà con bé khóc thì Hajoon chỉ xin lỗi nhưng không trả lời em, em mong gia đình mình giúp em an ủi bé nhé vì trông bé đang rất buồn.
...
Cách dạy con của Jaemin là điều khiến Renjun ngạc nhiên nhất, cũng lần đầu làm cha như nhau nhưng Jaemin bình tĩnh hơn cậu rất nhiều, ở văn phòng Renjun đã muốn khóc đến nơi rồi. Jaemin bảo Renjun cứ chuẩn bị cơm trưa đi, anh dẫn con đi tắm, Renjun biết anh đang dùng cách:
- Bắp ngồi vào bồn đi, ba tắm cho con – Bé con không trả lời gì, im lặng đi vào bồn tắm.
- Bắp có chuyện gì muốn nói với ba không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[NAJUN] Anh à! Em muốn có con
FanficXem 2 bạn chăm bé Kylo dễ thương quá nên mình muốn viết truyện. Chỉ là tưởng tượng của mình thôi cũng lâu lắm mới viết lách nên còn yếu mong mọi người thông cảm và góp ý cho mình nhé.